Mỹ phẩm Skin Plus đồng hành cùng “Tà áo Việt – Cội nguồn và hội nhập”
Thứ sáu, 25/08/2017 15:08

Vừa qua, tại TP.HCM, đã diễn ra đêm tôn vinh tà áo dài Việt Nam với chủ đề “Tà áo Việt – Cội nguồn và hội nhập” do nhà tài trợ chính thương hiệu nổi tiếng Skin Plus.

Chương trình “Tà áo Việt – Cội nguồn và hội nhập” đã quy tụ nhiều nhà thiết kế áo dài và nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng tham dự và trình diễn thời trang. Đặc biệt đồng hành cùng chương trình với sự có mặt của nữ doanh nhân Phước Phạm - GĐ Công ty TNHH TM DV mỹ phẩm Skin Plus cùng toàn thể cán bộ nhân viên ưu tú.

skin-plus-258-9-xahoi.com.vn-w580-h387

skin-plus-258-1-xahoi.com.vn-w580-h387

Sự kiện được diễn ra với sự đồng hành, tài trợ của thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, đang được khách hàng lựa chọn, ưu tiên hàng đầu để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Thương hiệu Skin Plus tuy chỉ mới xuất hiện tại nhưng đã có mặt tại thị trường Việt Nam và nước ngoài.

skin-plus-258-2-xahoi.com.vn-w580-h310

skin-plus-258-3-xahoi.com.vn-w580-h387

Tại đêm hội tôn vinh, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những bộ thiết kế áo dài đặc sắc, truyền thống cho đến cách điệu độc đáo, như là minh chứng về sự năng động, giao thoa với văn hóa thế giới của áo dài Việt, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp cả người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh, để góp phần làm nên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ Việt trong tà áo dài không thể thiếu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Skin Plus. 

skin-plus-258-4-xahoi.com.vn-w580-h387

Câu chuyện về áo dài là câu chuyện kể không bao giờ chấm dứt được, bởi giá trị lịch sử của chiếc áo dài đã tạo ra những giá trị nối tiếp cho thời đại và góp phần trong việc xây dựng và tạo ra những giá trị mới, tinh thần mới cho chiếc áo dài. 

skin-plus-258-5-xahoi.com.vn-w580-h377

Với hàm nghĩa nhân văn ấy, “Tà áo Việt – Cội nguồn và hội nhập” với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế, một lần nữa áo dài sẽ được tôn vinh bằng phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam qua sự sáng tạo của nhưng nhà thiết kế trên chiếc áo dài truyền thống. 

skin-plus-258-6-xahoi.com.vn-w580-h387

skin-plus-258-7-xahoi.com.vn-w580-h387

skin-plus-258-8-xahoi.com.vn-w580-h387

Không nước, không sen, không rặng tre nhưng chương trình “Tà áo Việt – Cội nguồn và hội nhập” vẫn để lại trong khán giả ấn tượng khó phai về vẻ đẹp giản dị, thanh thoát mà kiêu sa của tà áo. 

Chương trình được phát 15h - chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 do nhà tài trợ chính thương hiệu nổi tiếng Skin Plus. 

Skin Plus là thương hiệu của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mỹ Phẩm Skin Plus, là dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất với dây chuyền hiện đại từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Thái Lan.

Với phương châm “An toàn – Hiệu quả”, mỹ phẩm Skin Plus không chỉ chú trọng đến chất lượng, nguyên liệu, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, mà còn đầu tư cho việc thiết kế hình ảnh nhãn mác bên ngoài tạo sự đơn giản sang trọng về hình thức

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mỹ Phẩm Skin Plus

Địa chỉ: 380/1/14 Phạm Văn Chiêu, phường 6, quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: www.skinplusvietnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/hannahpham87

SĐT: 0908.860.925

 

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: mỹ phẩm Skin Plus , Skin Plus , Tà áo Việt – Cội nguồn và hội nhập