MC Tùng Chi từng vướng phải 'nghi án tình ái' với nhà báo họ Lại
Thứ tư, 14/06/2017 14:22

Năm 2013, Lại Văn Sâm vướng phải nghi án là 'chồng' của MC Tùng Chi. Tuy nhiên, trước tin đồn này nữ MC quyết giữ im lặng.

Thông tin MC Lại Văn Sâm về hưu sau 30 năm cống hiến khiến nhiều người tiếc nuối. Trước đó, MC này từng gắn bó với rất nhiều chương trình trên sóng VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú...

sao việt, mc tùng chi, lại văn sâm, mc lại văn sâm, mc lại văn sâm giải nghệ

MC Lại Văn Sâm về hưu sau 30 năm cống hiến.

Nổi tiếng là vậy, nhưng MC Lại Văn Sâm lại giữ kín về đời tư. Đặc biệt, anh chưa bao giờ nhắc đến vợ. Một thời gian dài rộ lên tin đồn, Lại Văn Sâm bỏ rơi vợ ở nơi xa xứ. Anh còn vướng nghi án tình cảm với MC Tùng Chi và nhà báo Tạ Bích Loan.

Có một lần, MC Lại Văn Sâm chia sẻ về kỷ niệm ở Nga và khẳng định: “Với riêng tôi, 12 năm học tập tại đây cho tôi nhiều kỷ niệm mà ở đó tôi đã lấy vợ và sinh con". Tuy nhiên, Lại Văn Sâm chỉ dừng lại ở đó. Chẳng ai biết vợ nam MC sống ở Nga hay ở Việt Nam, và đang làm gì?

Gần đây nhất, MC Lại Văn Sâm kể lại kỷ niệm với đứa cháu có 1 tiếng “vợ”: "Tôi ít khi đi ăn nhà hàng, ăn cũng không ngon vì đang ăn thì tự nhiên từ nhân viên phục vụ đến khách nhìn thấy mình là chạy đến, bắt tay, chạm cốc uống bia trong khi tôi không thích bia rượu rồi bắt chụp ảnh. Giờ có cháu nội nên thỉnh thoảng tôi đi ăn nhà hàng vì cháu. Con bé khôn và “quắm” lắm, cứ thấy vào nhà hàng nào ông nội cũng bị chụp ảnh nên bám theo để chụp. Chụp ảnh xong, nó bảo, sao nhiều người ngưỡng mộ ông thế nhỉ mà không ai ngưỡng mộ con. Tôi giải thích: Không phải đâu, người ta ngưỡng mộ con nhưng người ta mượn ông để chụp với con. Nó bảo, không phải. Có hôm, vợ chồng tôi đưa nó đi ăn, nó thấy một đứa bé khác đang đứng cùng bố thổi bong bóng. Nó chạy ra xin thổi cùng nhưng đứa bé kia không cho. Con bé này không biết làm thế nào liền quay sang bảo bố con bé kia: “Chú ơi, ông cháu là Lại Văn Sâm đấy” và chỉ sang tôi. Thế là bố con bé kia quay ra, lại bắt tay và xoay sang chụp ảnh, bắt con phải cho chị chơi…”.

Người ta chỉ biết con trai của Lại Văn Sâm là Lại Bắc Hải Đăng - đã gặt hái được thành công trong lĩnh vực chương trình truyền hình như bố mình. Bản thân Hải Đăng cũng chưa lần nào nhắc về người mẹ của mình.

sao việt, mc tùng chi, lại văn sâm, mc lại văn sâm, mc lại văn sâm giải nghệ

MC Lại Văn Sâm và con trai Lại Bắc Hải Đăng

Đứng trước câu hỏi: “Chia sẻ về người vợ của mình?”, Lại Văn Sâm luôn xin được giữ kín và không bình luận thêm gì. Chỉ có một lần duy nhất nhà báo họ Lại chia sẻ đã kết hôn và mong vợ sinh con gái. Bởi theo Lại Văn Sâm, để nuôi dạy con trai thành người thực sự khó, con gái sẽ sống tình cảm hơn. Tư tưởng này được Hải Đăng “kế thừa” khi chia sẻ cũng muốn vợ sinh con gái thay gì con trai. Cha con nhà họ Lại y nhau như đúc, từ nét mặt, cử chỉ, phong thái, cho đến cách ứng xử với “hôn nhân kín tiếng” của mình.

Khoảng năm 2013, Lại Văn Sâm vướng phải nghi án “chồng” của Tùng Chi. Nhiều tin đồn đã cho rằng Tùng Chi trải qua một lần đò, sau đó có tình cảm với một nam MC đình đám bậc nhất nhà Đài, hơn cô nhiều tuổi. Khi ấy ai cũng nghĩ người đàn ông ấy là Lại Văn Sâm. Tuy nhiên, trước những lời xì xào, sự thật thế nào thì Tùng Chi không bao giờ lên tiếng, nhất quyết giữ kín đời sống riêng của mình. Cả Tùng Chi và nam MC này vốn đều là những người "kín như bưng" trong đời tư cá nhân và không hé lộ bất cứ điều gì. Chuyện này khép lại với kết luận là một “âm mưu” nhầm hạ thấp tên tuổi của Lại Văn Sâm và Tùng Chi.

sao việt, mc tùng chi, lại văn sâm, mc lại văn sâm, mc lại văn sâm giải nghệ

MC duyên dáng Tùng Chi từng vướng phải "nghi án tình ái" với nhà báo Lại Văn Sâm.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: MC Tùng Chi , Lại Văn Sâm , Sao Việt