Mặt nạ tẩy da chết mát lạnh khi trời nóng
Thứ hai, 13/04/2015 15:25

Mùa hè chị em hãy tự làm những mặt nạ tẩy da chết dưới đây để da mịn màng mà không tốn kém.

Mơ và đu đủ

Kết hợp nửa cốc đu đủ chín, nghiền nát với nửa cốc bột mơ nghiền, thêm một thìa mật ong và bột vỏ cam khô. Trộn đều và đắp trên mặt khoảng 15 phút, sau đó xoa bóp theo chuyển động tròn và rửa lại với nước ấm.

tẩy da chết

Mặt nạ đu đủ và mơ sẽ giúp chị em tẩy da chết nhanh chóng.

Chanh và cà phê

Cà phê là một loại mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da, trong cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Trong đó, chanh giúp loại bỏ rám nắng làm cho làn da luôn sáng bóng. Trộn bột cà phê và nước cốt chanh với nhau. Nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên mặt, cổ trong 3 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Cà chua và đường

Đổ đường vào một cái bát. Thái cà chua thật nhỏ cho đến khi nhuyễn sau đó cho vào bát đường và đánh đều. Cho thêm dầu dừa và khuấy nhuyễn.

Cuối cùng cho tinh dầu vào tô, khuấy đều. Bạn có thể lấy một ít ra để sử dụng trong vòng một vài ngày tránh cà chua bị lên men. Sử dụng để tẩy da chết cho mặt và cơ thể. Nên thực hiện 2 lần/tuần.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tẩy da chết , Mặt nạ tẩy da chết , Chăm sóc da , Dưỡng da