Liên tục livestream, cô dâu 62 tuổi lộ ảnh già nua như chưa thẩm mỹ
Thứ sáu, 02/11/2018 22:24

Cô dâu trông như trẻ ra 20 tuổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xem ra chỉ là lời đồn.

Liên tục livestream, cô dâu 62 tuổi lộ ảnh già nua như chưa thẩm mỹ - 1

Hình ảnh cô dâu 62 tuổi được chia sẻ ngay sau cuộc trùng tu nhan sắc

Từ sau đám cưới với trai trẻ 26 tuổi vào cuối tháng 9/2018, cô dâu 62 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) liên tục “gây bão” mạng xã hội bởi những phát ngôn gây sốc về cuộc hôn nhân của mình và công cuộc tu sửa nhan sắc.

Chị tiến hành tiêm mỡ tự thân để trẻ hóa làn da. Những bức hình đầu tiên sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của chị khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Thay vì làn da nhăn nheo, lộ rõ dấu vết thời gian, cô dâu 62 tuổi sở hữu da dẻ căng bóng, mịn màng. Nhiều người nhận xét, chị Thu Sao nhìn như trẻ ra 20 tuổi, nhan sắc cân xứng với người chồng kém 36 tuổi của mình.

Liên tục livestream, cô dâu 62 tuổi lộ ảnh già nua như chưa thẩm mỹ - 2

Chị Thu Sao được khen ngợi là trẻ ra 20 tuổi. Nhưng một hình ảnh chụp cùng bạn thân
được chia sẻ cách đây ít ngày lại cho thấy nhan sắc "chuẩn tuổi" của chị

Tuy nhiên, trong một bức ảnh chụp chung với người bạn thân được đăng tải cách đây ít ngày, chị lộ rõ nhan sắc thật. Sự trẻ trung đáng kinh ngạc trước đó thay bằng làn da xỉn màu, thiếu căng bóng, nếp nhăn cũng xuất hiện không ít ở má và đuôi mắt.

Không ngại ngần trước những bình luận trái chiều của dân mạng xung quanh nhan sắc của mình, cô dâu 62 tuổi vẫn chăm chỉ livestream trên Facebook cá nhân. Khi thì chia sẻ chuyện bếp núc, sắp xếp cuộc sống gia đình, khi thì quảng cáo bán hàng, khi thì bàn về chủ đề làm đẹp…

Liên tục livestream, cô dâu 62 tuổi lộ ảnh già nua như chưa thẩm mỹ - 3

Nhan sắc trong clip livestream và hình ảnh có nhiều khác biệt

Mỗi khi xuất hiện, chị Thu Sao đều rất vui vẻ, tự tin. Tuy nhiên, những clip đó tiếp tục “tố cáo” nhan sắc thật của cô dâu 62 tuổi.

Gương mặt chị không hề trắng sáng và căng bóng như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa mà thay vào đó là làn da nhăn nheo, bọng mỡ, tối màu. Nhiều người nhận xét, nhan sắc chị vẫn đúng độ tuổi 62 và không khác biệt nhiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Một số người thì cho rằng, tu sửa nhan sắc chỉ là một cách gây chú ý để thuận lợi bán hàng của chị.

Tuy nhiên, cô dâu 62 tuổi không hề phản pháo hay lên tiếng giải thích về điều này. Chị chỉ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ và clip livestream công việc của mình.

Liên tục livestream, cô dâu 62 tuổi lộ ảnh già nua như chưa thẩm mỹ - 5

Cô dâu 62 tuổi không trẻ trung như mọi người vẫn tưởng

Liên tục livestream, cô dâu 62 tuổi lộ ảnh già nua như chưa thẩm mỹ - 6

Hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng lệch tuổi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: cô dâu 62 , cô dâu thu sao , chú rể hoa cương