Lâm Khánh Chi tiết lộ chi phí chuyển giới và món nợ 'khủng' phải trả để được làm phụ nữ
Thứ tư, 13/03/2019 17:23

Lâm Khánh Chi cho biết, suốt quá trình chuyển giới, cô đã phải chi trả khoản tiền lên đến 8 tỷ đồng.

Năm 2012, Lâm Khánh Chi trở lại showbiz Việt sau thời gian dài vắng bóng để thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Thời điểm đó, thông tin này được coi là chấn động. Nữ ca sĩ được truyền thông cũng như khán giả theo sát và săn đón vì tò mò.

5 năm sau, Lâm Khánh Chi kết hôn với ông xã kém 8 tuổi sau thời gian dài hẹn hò bằng đám cưới xa hoa bạc tỷ. Làm đám cưới được khoảng 1 năm, nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục gây bất ngờ khi chi hơn 1 tỷ đồng cho việc có con bằng phương pháp mang thai hộ.

lam khanh chi tiet lo chi phi chuyen gioi va mon no

Lâm Khánh Chi xuất hiện cùng con trai được sinh ra từ tinh trùng của mình
trong một sự kiện gần đây.

Nhìn gia đình giàu có và vẻ ngoài hạnh phúc, viên mãn của Lâm Khánh Chi, ít ai biết rằng cô từng trải qua giai đoạn khủng hoảng trước và sau khi chuyển giới. Trong buổi chia sẻ mới đây với truyền thông, Lâm Khánh Chi đã lần đầu kể về quãng thời gian cô chi tiền để thực hiện phẫu thuật. Vì không được bố mẹ chấp thuận, Lâm Khánh Chi đã phải chủ động hoàn toàn, chi trả bằng tiền dành dụm đi hát trước đó.

Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Lúc trước, đi hát được bao nhiêu tiền, tôi đầu tư hết cho các sản phẩm và những gì mình muốn làm, kể cả chi phí chuyển giới là gần 8 tỷ, tôi trắng tay và nợ nần. Làm liveshow lỗ, tôi phải vay nóng 300 triệu để trả tiền cho người ta, lãi mẹ đẻ lãi con, nợ tôi chồng từ 300 triệu lên đến 4 tỷ trong vòng 4 năm. Lúc gặp ông xã tôi vẫn còn nợ 1,3 tỷ, nhưng may mắn trời thương làm ăn được nên bây giờ khá giả hơn".

lam khanh chi tiet lo chi phi chuyen gioi va mon no

Lâm Khánh Chi từng vay nóng 300 triệu đồng để lo chi phí chuyển giới. Sau 4 năm,
số tiền nợ "lãi mẹ đẻ lãi con" lên đến 4 tỷ đồng.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng khẳng định tin đồn ông xã Phi Hùng lấy mình vì tiền là hoàn toàn không chính xác. Bởi thời điểm cả hai tìm hiểu nhau, cô đang lâm vào tình cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ tâm sự hết với chồng và may mắn được anh đồng cảm, yêu thương.

Cuộc sống hiện tại của Lâm Khánh Chi đã thay đổi rất nhiều. Nữ ca sĩ tin rằng gặp được ông xã là điều hạnh phúc và may mắn nhất đời mình.

lam khanh chi tiet lo chi phi chuyen gioi va mon no

Lâm Khánh Chi bác bỏ thông tin ông xã Phi Hùng lấy mình vì tiền.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Lâm Khánh Chi , Sao việt