Kiều nữ Georgia Durante: 3 cuộc hôn nhân sai lầm, quãng đời mafia & ngôi sao Hollywood
Thứ ba, 12/02/2019 15:08

Georgia Durante trong giới Hollywood được mệnh danh là Kodak Summer Girl. Không phải sao cỡ bự nhưng Georgia Durante thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim bom tấn.

Vẻ đẹp vạn người mê & cuộc sống thế giới ngầm

Mọi đứa trẻ đều có ước mơ của riêng mình. Georgia Durante cũng thế. Trời phú cho vẻ đẹp rạng ngời, niềm mơ ước của Georgia là một siêu sao của sàn catwalk. Và khi lớn lên, cô gái đến từ Rochester (bang New York, Hoa Kỳ) này dốc sức cho niềm đam mê cháy bỏng.

Năm 12 tuổi, Georgia Durante tham gia “đế chế Kodak” - tập đoàn đa quốc gia Hoa Kỳ chuyên sản xuất các sản phẩm hình ảnh và thiết bị nhiếp ảnh. Thời ấy, tham gia Kodak là niềm mơ ước của mọi cô gái xứ sở cờ hoa, nhưng chỉ một số rất ít gặt hái được thành công. Với Georgia Durante, mọi thứ còn hơn thế. Đến năm 17 tuổi, Georgia được biết đến như là cô gái được chụp ảnh nhiều nhất nước Mỹ với khoảng 80.000 bức ảnh.

Georgia sớm thành công như một “Kodak girl”

Năm 1968, khi tưởng chừng đã có tất cả, Georgia Durante quyết định kết hôn với Thomas Mugavero - người yêu thuở học trò của mình. Cuộc hôn nhân ấy ban đầu vô cùng hạnh phúc, cặp đôi có một con gái nhỏ xinh. Nhưng chỉ 1 năm sau - 1969, họ đi đến quyết định ly hôn vì Thomas bội bạc, cặp kè với một người đàn bà khác.

Được mệnh danh là “Kodak girl”, thành công đến quá nhanh và quá sớm với Georgia Durante. Ở New York quá xô bồ với muôn vàn cạm bẫy còn Georgia thì mỏng manh và hiếu thắng, lại mang trong mình nỗi phẫn uất vì cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng bội bạc, mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Không hài lòng với những khoản thù lao từ Kodak, cô dấn thân vào hộp đêm Sundowners, nơi được điều hành bởi một băng nhóm mafia.

“Nó sẽ không bắt đầu trước 2 giờ sáng và đám đông chỉ rời đi lúc 6 giờ, sau khi đã trải qua mọi trò trác táng trên đời”, Georgia chậm rãi kể lại quãng thời gian làm việc việc cho Sundowners. “Có lần tôi chỉ đứng cách một người đàn ông khoảng 5 feet (1,5m), anh ta bất ngờ rút súng ra, nã đạn vào người đàn ông ở bàn bên cạnh. Đám đông bỏ chạy tán loạn. Quản lý ném cho tôi chiếc chìa khóa xe và hét lớn: Đi lấy chiếc xe ra ngay đây” - và đây chính là bước ngoặt cuộc đời của Georgia.

Ở tuổi 17 và trong cơn sợ hãi tột độ, Georgia Durante lái xe đến bệnh viện Bellevue với “vận tốc bàn thờ”. Đến nỗi những gã mafia của hộp đêm cũng phải sợ hãi đến tái mặt. Đó là lúc cô nhận ra tài năng lái xe của mình, còn câu chuyện về Georgia đến tai ông trùm Joe Lamendola của Sundowners.

Hành trình đến với Hollywood

Kể từ đây, Georgia trở thành lái xe riêng của ông trùm mafia, thậm chí sau này họ còn kết hôn và chung sống với nhau tới 7 năm trời. Trong khoảng thời gian đó, Georgia bị lạm dụng thể xác, phải lái xe giúp người chồng mafia thực hiện nhiều phi vụ buôn bán ma túy, chạy trốn cảnh sát và những cuộc chiến đấu sống còn với các băng đảng khác.

Nhưng vào một ngày, Georgia Durante nhận ra rằng cô không thể sống và nuôi dạy đứa con gái 7 tuổi theo cách này. Hai mẹ con ôm nhau chạy trốn sang California. Một lần xem đoạn quảng cáo xe hơi trên tivi, Georgia nhận thấy rằng người xem sẽ không nhìn thấy mặt lái xe. Và đó là công việc hoàn hảo cho một người đang phải chạy trốn.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Georgia cũng tìm được một công việc tương tự - trở thành diễn viên đóng thế cho một nữ diễn viên trong phân cảnh cần đến nữ tài xế diễn cảnh nguy hiểm. Khoảng thời gian lái xe cho người chồng mafia giúp Georgia dễ dàng vượt qua thử thách trong vai trò cascadeur này. Và kể từ đây, cô trở thành kẻ đóng thế thường xuyên của các bộ phim Hollywood, thậm chí còn trở thành siêu sao trong vị trí này.

Sau này, Georgia Durante đi thêm bước nữa với Richard Adray. Nhưng tình duyên của cô lận đận đến tột cùng. 3 lần lấy chồng, với Georgia đều là những trải nghiệm đáng sợ. Cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ vào năm 1983, sau 4 năm chung sống.

Dù thất bại đường tình duyên, Georgia Durante lại rất thành công trong nghiệp diễn xuất, dù chỉ dưới vai trò một cascadeur trong các phân cảnh lái xe nguy hiểm. Năm 1998, Georgia ra tự truyện “The Company She Keeps”, kể về quãng thời gian khốn khổ với 3 người chồng vũ phu, về khoảng thời gian trượt dài trong băng đảng mafia, về ý chí và bài học đứng dậy sau thất bại cũng như con đường trở thành một ngôi sao giấu mặt của Hollywood.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Kiều nữ Georgia Durante , mafia , quãng đời mafia của ngôi sao Hollywood