Khi sao Việt dũng cảm nói lời xin lỗi sau scandal chấn động showbiz
Thứ năm, 23/07/2015 14:22

Rất ít sao Việt lên tiếng xin lỗi khán giả sau những lùm xùm của cá nhân mình. Có lẽ văn hóa xin lỗi vẫn còn là điều "xa xỉ" với Vbiz.

Văn hóa xin lỗi có lẽ là một điều hiếm có khó tìm của showbiz Việt. Sau mỗi scandal, các ngôi sao thường chọn cách "im lặng là vàng" để mọi truyện trôi qua. Xử lý khủng hoảng truyền thông cũng bằng cách trốn tránh, hủy show diễn hoặc đi du lịch nước ngoài. Các ngôi sao đều là thần tượng của giới trẻ, là người nổi tiếng để khán giả nhìn vào. Nhưng có lẽ họ luôn nghĩ scandal lúc nào cũng là "tai bay vạ gió" mà không hiểu rằng tai họa đấy đôi khi từ chính họ mà ra. Gặp phải làn sóng phản đối dữ dội từ khán giả, rất ít ngôi sao dám dũng cảm lên tiếng nói một lời xin lỗi chân thành.

Tuấn Hưng

Những ngày vừa qua, scandal văng tục củaTuấn Hưngtrở thành đề tài bàn tán sôi nổi nhất ở mọi nơi. Nam ca sĩ thể hiện tâm trạng bức xúc với lời lẽ khó nghe trên mạng xã hội dành cho chương trình Bài hát yêu thích. Sau đó, Tuấn Hưng cũng nổi giận với nhiều người có liên quan khác kèm theo 2 status liên tục trên Facebook của anh. Ngay lập tức, dư luận "dậy sóng" với ngôn từ phản cảm của Tuấn Hưng. Hàng loạt comment phản đối nam ca sĩ khiến Tuấn Hưng rơi vào khủng hoảng và phải đóng cửa trang cá nhân của mình.

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, cộng đồng mạng

Sau hai ngày đóng cửa Facebook và bình tâm trở lại, Tuấn Hưng chính thức nói lời xin lỗi với khán giả qua một bài phỏng vấn."Tôi muốn gửi tới khán giả, tới cộng đồng mạng đã theo dõi sự việc lùm xùm vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Vì những lời của tôi đã làm hỏng, hiểu sai hẳn về hình ảnh một người đàn ông. Tôi chỉ muốn nói với tất cả mọi người rằng: Tôi biết nhận cái mình sai!'' - Tuấn Hưng chia sẻ. Việc Tuấn Hưng trần tình một số hiểu lầm nhỏ cũng như chân thành lên tiếng xin lỗi đã nhận được sự cảm thông của nhiều người. Nam ca sĩ không trách móc mà nhận sai một cách thẳng thắn. Chính điều này đã khiến khán giả nhìn thấy sự chân thành trong lời xin lỗi của anh.

Trang Trần

Tối 26/2, công an Phường Hàng Buồm đã phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này, người mẫu Trang Trần đã xuống bênh vực và xin cho lái xe taxi nhưng không được và đã có những câu nói xúc phạm công an nên bị tạm giữ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người mẫu Trang Trần có biểu hiện say rượu và không kiểm soát được lời nói của bản thân. Đến tối ngày 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự Trang Trần - diễn viên đóng trong phim Hương Ga để điều tra làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trang Trần gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và khán giả

Ngày 1/3, diễn viên, người mẫu Trang Trần đã tỏ rõ thái ân hận, nhận thấy hành vi của cô là sai trái và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Cô chia sẻ trong một đoạn clip: "Cái mà tôi rất hối hận đó chính là việc tôi đã buông những lời xúc phạm những cái người làm công tác xã hội, đêm hôm họ rất vất vả trong cuộc sống mà tôi lại có thể chửi bới như thế... Ngày hôm nay khi mà tôi ngồi đây, tôi suy nghĩ rất nhiều về những cái đúng và cái sai thì tôi thấy rằng là trong câu chuyện này bản thân tôi là một cái người sai hoàn toàn khi mà mình buông ra những cái lời nói và có ý chống cự, phản kháng lại. Cho tới khi mà pháp luật người ta giải quyết thì tôi mới thấy rằng là cái hành động của mình thật là xấu xí và thật là đáng trách". Không chỉ công khai xin lỗi, Trang Trần còn mong rằng khán giả sẽ có cái nhìn rộng lượng để cô có cơ hội được sửa chữa sai lầm của mình.

Đoan Trang

Trong buổi tiệc mừng ngôi vị "Nữ hoàng khiêu vũ" của Ngô Thanh Vân, với tư cách là khách mời đặc biệt Đoan Trang xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy đỏ và ngắn. Trong khi Đoan Trang mải mê ôn lại những kỉ niệm vui thì góc máy của phóng viên đã chụp được phút bất cẩn của cô, khi chiếc quần ngắn lộ ra, trông như lộ nội y.

Đoan Trang vướng phải scandal trang phục hớ hênh trong bữa tiệc của Ngô Thanh Vân

Ngay sau đó, Đoan Trang bị cư dân mạng "ném đá" cho rằng cô cố tình gây scandal tại buổi tiệc của người khác. Trong một bài phỏng vấn sau đó, Đoan Trang gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mong được thông cảm. "Tôi nghĩ tôi đã vô tình và bất cẩn khi xuất hiện vào hôm đó. Tôi có lỗi và tôi đã xin lỗi khán giả. Ba mẹ tôi dạy khi biết mình có lỗi thì phải xin lỗi" - Đoan Trang chia sẻ.

Hiền Thục

Ca sĩ "Yêu dấu theo gió bay" cũng là một trong những nữ ca sĩ gặp phải sự cố về trang phục. Trong một buổi biểu diễn, Hiền Thục mải mê vũ đạo, khi giơ tay lên quá cao cô đã lộ 1/3 áo chíp. Ngay sau đó, Hiền Thục cũng bị khán giả lên án về trang phục hớ hênh phản cảm khi biểu diễn trên sân khấu. Nữ ca sĩ đã kịp thời lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi bị lên án: "Tôi muốn thông qua báo chí để nói lời xin lỗi chân thành tới các khán giả, đó là một tai nạn vì tôi quá nhập tâm vào vũ đạo. Khi biểu diễn ca khúc "Yêu dấu theo gió bay", vũ đạo đòi hỏi tôi phải đưa tay lên cao nhưng tôi quên mất mình đang mặc áo ngắn. Đúng là tôi đã có những phút giây vô tình hớ hênh" - Hiền Thục chia sẻ.

Hiền Thục từng lên tiếng xin lỗi khán giả vì trang phục hớ hênh trên sân khấu

Đinh Hương

Đinh Hương cũng vướng phải scandal "vạ miệng" khi chê MV mới của Mỹ Tâm là "thảm họa" trên Facebook.Nữ ca sỹ gốc miền Trung đã dùng từ "pả" (bà) để gọi đàn chị. Cô viết: "Haizz... tội pả ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus, ai ngờ thành thảm hoạ. Bả không hiểu level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất". Ngay sau đó, Đinh Hương vướng phải làn sóng phản đối từ các fan của "Họa mi tóc nâu". Thậm chí số đông các fan còn đòi tẩy chay Đinh Hương vì "hỗn" với Mỹ Tâm.

Đinh Hương xin lỗi khán giả và Mỹ Tâm sau khi lên tiếng chê MV của "họa mi tóc nâu" là thảm họa

Ngay sau đó, Đinh Hương phân trần rằng mình không hề có ý chê hay vô lễ với Mỹ Tâm. Việc gọi Mỹ Tâm là "pả" cũng là từ mà Đinh Hương vẫn hay dùng như một cách gọi thân thiết. Dù giải thích nhưng Đinh Hương vẫn nhận lỗi và cho biết fan Mỹ Tâm giận và trách mắng cô hoàn toàn có căn cứ. Đối với cô, Mỹ Tâm vẫn luôn là thần tượng trong suốt 10 năm qua và liveshow của đàn chị cô vẫn sẽ góp mặt để cổ vũ. "Các bạn giận Hương là đúng, mắng Hương cũng đúng, bởi là người của công chúng hiển nhiên phải biết cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình dù ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào. Làm các bạn hiểu nhầm cũng là một thứ tội lỗi, và người gây ra tội phải biết nhận lỗi về mình. Đinh Hương chính thức gửi đến các bạn lời xin lỗi sâu sắc nhất vì đã làm các bạn tổn thương, và đặc biệt hơn ai hết, quan trọng hơn ai hết… em xin lỗi Tâm!", cô nói.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sao Việt nói lời xin lỗi , sao Việt dũng cảm nói lời xin lỗi sau scandal chấn động , sao Việt xin lỗi