Gái xinh tuyển bạn trai đi SH, xài iPhone 5S, lương trên 1000 USD
Thứ tư, 23/07/2014 14:35

Tự nhận mình xinh xắn, học giỏi và con nhà khá giả, thiếu nữ đăng status tuyển bạn trai với tiêu chuẩn “trên trời”.

Gái xinh tuyển bạn trai đi SH, xài iPhone 5S, lương trên 1000 USD (Ảnh minh họa)

Gái xinh tuyển bạn trai đi SH, xài iPhone 5S, lương trên 1000 USD (Ảnh minh họa)

Một số thiếu nữ Việt thường có tiêu chuẩn chọn bạn trai kiểu “môn đăng hộ đối”. Tự nhận mình xinh xắn, học giỏi và con nhà khá giả, một cô gái (tạm gọi là A) đăng status tuyển bạn trai với tiêu chuẩn “trên trời” để rồi dân mạng “ném đá” xối xả.

Trên Facebook cá nhân, A đăng status gây sốc với nội dung như sau:

"Tuyển 1 anh hot boy đẹp trai, ga lăng, menly, đi SH, xài iPhone 5S trở lên, có nhà mặt tiền tại trung tâm thành phố, lương phải trên 1000 USD trở lên, tuổi 25 trở xuống.

Vì mình đt, xinh xắn, học giỏi, nhà lại khá giả nên tiêu chuẩn của mình khá cao.

Những anh đi xe cùi bắp, xài cục gạch, mặt xấu thì xê xê em ra nha. Đừng có vô status em mà sủa như chó xổng chuồng nữa nha. Cảm thấy xinh đẹp".

gai-xinh-tuyen-ban-trai-2

Chưa biết nhà A có khá giả hay không nhưng đọc qua status với nhiều lỗi chính tả thì nhiều người có thể đoán là cô nàng học không giỏi.

Với lời lẽ ngông cuồng của kẻ hám của, A bị dân mạng “ném đá” tơi bời: “Em nó quá ảo tưởng sức mạnh”; “Chúc mừng em nó đã có tên trong hội ‘gấu chó’ Việt Nam và là thành phần hôi hám của xã hội”; “Loài này vẫn chưa tuyệt chủng sao?”; “Em này mới ở đâu rơi xuống Trái đất”…

gai-xinh-tuyen-ban-trai-0

Thậm chí bạn Long còn mỉa mai A ảo tượng bằng bình luận: “Anh không đẹp trai như mấy thằng hàn xẻng. Anh chỉ được như Ronaldo thôi. Anh không chạy SH vì tao chạy xe 4 bánh. Anh không xài iPhone 5S vì nó chả bằng một cái nút ấn của Vertu. Nhà anh không giữa trung tâm vì nó bé quá, anh chỉ ở biệt thự ngoại ô thôi. Anh chưa đi làm nên cũng chả có lương 1 tháng 1000 USD nhưng mở mồm ra xin tiền cũng được vài chục ngàn USD vào tài khoản. Mỗi tội anh bị ảo tưởng”.

Tuy vậy cũng có người cho rằng A đăng status gây sốc để câu lượt follow, hay có người  hack Facebook cô nàng rồi đăng status này.

Bạn Tùng Bean nhận xét: “Mình nghĩ chắc bị hack Facebook hoặc giả mạo thôi chứ chả con điên nào tự nhiên lại đi mua gạch đâu”.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: gai xinh tuyen ban trai , tuyen ban trai di SH , tuyen ban trai luong ngan do , hotgirl tuyen ban trai , cu dan mang , tin , bao