Căp đôi xăm kín lưng gây sốt cộng đồng mạng
Thứ tư, 23/07/2014 15:53

Cặp đôi đang gây xôn xao khắp mạng xã hội bởi bức hình khoe lưng được xăm kín. Nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng về bức ảnh này.

Căp đôi xăm kín lưng gây sốt cộng đồng mạng

Căp đôi xăm kín lưng gây sốt cộng đồng mạng

Những hình ảnh bạn trẻ với hình xăm đầy mình đã không còn xa lạ trong giới trẻ Việt. Mới đây, hình ảnh cặp đôi với hình xăm kín lưng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với cặp đôi cá tính này. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều, phản đối, bởi hiện tại ở Việt Nam, việc xăm trổ vẫn còn là một định kiến khó mà bỏ được.

cap-doi-xam-tro-day-minh-0

Bức ảnh cặp đôi xăm kín lưng gây bão mạng

Trước đó, đã không những bức ảnh thiếu nữ Việt xăm trổ đầy mình gây bão mạng. Trào lưu này đang dần phổ biến mạnh mẽ và được giởi trẻ khá quan tâm.

cap-doi-xam-tro-day-minh-1

cap-doi-xam-tro-day-minh-3

cap-doi-xam-tro-day-minh-4

Đến với nghệ thuật xăm mình nhiều người chia sẻ, đó không phải vì để gây sự chú ý hay tỏ ra khác người mà đơn giản, đó chỉ là sở thích. Nhưng nhiều bạn trẻ khi xăm mình đã không ít lần "điêu đứng" vì những lời đánh giá cay nghiệt hay cái nhìn thiếu thiện cảm từ những người xung quanh. Nhiều người cho rằng thanh niên xăm mình là đua đòi, nông nổi, hư hỏng.

cap-doi-xam-tro-day-minh-5

Khi quyết định xăm mình, các bạn trẻ nên thật sự cân nhắc. Nếu bạn thật sự thích xăm hãy xem nó như nghệ thuật và đừng lạm dụng. Và nếu bạn đang muốn sỡ hữu vài hình xăm nào đó, bạn phải chắc chắn rằng mình thật sự yêu thích và nó có ý nghĩa với bạn bởi một khi đã xăm thì sẽ không nghĩ đến chuyện xóa. Xóa một hình xăm không đơn giản, nó không chỉ tổn hại đến da mà còn gây ra những biến chứng rất nguy hiểm.

Các bậc phụ huynh cũng không nên dễ dãi với con cái trong việc xăm hình, vì nó không chỉ gây phản cảm trong xã hội mà còn gây nguy hại cho cơ thể của chính bản thân con trẻ. Nên chăng, các cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương cũng cần quản lý, kiểm tra và kiểm soát chặt hơn nữa các cơ sở xăm hình nghệ thuật, đặc biệt là các cơ sở xăm “đểu”, tránh để trào lưu “xấu” phát triển và ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cap do xam kin lung , co gai xam kin lung , trao luu xam minh cua gioi tre , trao luu hot cua gioi tre , xam tro day minh , cu dan mang , tin , bao