Hé lộ sự thật về chuyện bạn trai đại gia mới của Phi Thanh Vân bị tố 'giả mạo', nợ tiền không trả
Thứ tư, 18/10/2017 12:45

Mới đây, trước thông tin bạn trai mới bị tố là đại gia 'ảo', nợ tiền thì Phi Thanh Vân đã lên tiếng đáp trả.

Cách đây không lâu, "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân công khai bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tố cáo đây không phải là đại gia, nợ tiền không trả.

Mới đây, Phi Thanh Vân lên tiếng khẳng định bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rõ ràng.

Với những thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, Phi Thanh Vânvà người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lý những khúc mắc của giới truyền thông. Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.

Trước đó, một facebooker đã tố bạn trai Phi Thanh Vân nhanh chóng gây chú ý khi tố Triệu Văn Dương sinh năm 1983 và không phải là đại gia.

phi thanh van

Phi Thanh Vân lên tiếng về danh tính của bạn trai đại gia

Bên cạnh những thông tin doanh nhân họ Triệu không như lời đồn thổi, một tài khoản Facebook khác cũng lên tiếng việc bạn trai “nữ hoàng dao kéo” nợ tiền nhưng mãi không trả. Người này viết: "Ôi nợ mình có 9 triệu tiền rượu mà bùng không trả". Thậm chí, Facebooker này không ngần ngại gọi bạn trai Phi Thanh Vân là... rẻ rách: "Rẻ rách vậy mà cũng tự nhận là doanh nhân".

Được biết, doanh nhân Triệu Văn Dương sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ, từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Malaysia, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận hàng loạt giải thưởng dành cho giới doanh nhân tại Việt Nam.

Hiện anh đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Sau 2 lần ly hôn, Phi Thanh Vân tâm sự cô từng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng khi gặp gỡ doanh nhân Triệu Văn Dương, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương hợp như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng. Sau 3 tháng tìm hiểu, Phi Thanh Vân đã nhận lời yêu của doanh nhân này.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sao Việt , Phi Thanh Vân , Bạn trai Phi Thanh Vân