Hành khách hoảng loạn khi xe mất lái, leo lên trên dải phân cách
Chủ nhật, 24/03/2019 11:55

Chiếc xe mất lái rồi leo lên dải phân cách và nằm chông chênh như sắp lật. Sự việc khiến gần 40 hành khách trên xe hoảng loạn.

Ngày 24.3, thông tin từ Trạm CSGT Quảng Xương – Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra trên tuyến QL 1A (đoạn qua địa phận huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Chiếc xe khách nằm chồng chềnh trên dải phân cách. 

Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 24.3, tại km 332+500 tuyến QL1A (đoạn qua địa phận huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) chiếc xe khách mang BKS 76B-009.88 do Đào Đức Tiến (31 tuổi, trú tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển theo hướng Nam - Bắc bất ngờ tông vào dải phân cách và leo lên nằm chông chênh giữa đường.

Thời điểm này, trên xe chở gần 40 hành khách. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu những hành khách, tránh tình huống chiếc xe bị lật úp.

 Vụ tai nạn khiến gần 40 người ngồi trên xe hoảng loạn.

"Khi chúng tôi có mặt tại hiện trường, chiếc xe nằm chồng chếnh và chỉ còn một ít phần đuôi xe tiếp xúc với mặt đất. Để tránh xe bị lật, chúng tôi đã trấn an hành khách và yêu cầu từng người một đi nhẹ nhàng ra khỏi xe, bởi lúc này, trên xe mọi người đang nhốn nháo, hoảng loạn” – một cán bộ CSGT trạm Quảng Xương nói.

Sau khoảng hơn 30 phút, tất cả các hành khách đã xuống xe an toàn và sau đó lên một chiếc xe khác để tiếp tục hành trình. Rất may vụ tai nạn đã không gây thiệt hại về người.   

Bước đầu, tài xế Đào Đức Tiến cho hay, khi điều khiển chiếc xe đến địa phận trên thì do trời mưa phùn và buồn ngủ nên mất lái và lao lên dải phân cách.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa chiếc xe về bãi để tiếp tục xác minh, xử lý.

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tai nạn giao thông , tai nạn , xe khách mất lái gây tai nạn