Hải Phòng: Bắt thêm một đối tượng trong vụ nữ chủ quán gội đầu bị sát hại
Thứ ba, 13/11/2018 22:57

Đêm 12-11, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự-CATP đã bắt được đối tượng Vũ Thế Thùy - là nghi phạm trong vụ án giết chị Nguyễn Thị Hằng, chủ quán gội đầu.

hai phong bat giu doi tuong dot xac nu chu quan goi dau

Đối tượng Vũ Thế Thùy tại Cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thùy khai nhận do nợ nần túng thiếu, biết được chị Hằng có nhiều tài sản nên đã nảy sinh ý đồ sát hại rồi chiếm đoạt. Để thực hiện hành vi, Thùy đã rủ chị Hằng đi mua chim trời do người dân bẫy săn bắt khu ven đê sông Thái Bình rồi dùng dao đem theo từ trước đâm chết nạn nhân.

Sau khi nạn nhân tử vong, tên hung thủ máu lạnh này đã chiếm đoạt 2 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền cùng chiếc xe máy của nạn nhân rồi dùng xăng đốt xác phi tang.

Gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương và tìm cách trốn sang Trung Quốc. Cơ quan điều tra đã tổ chức đón lõng và bắt được Thùy khi đang lẩn trốn trên địa bàn Tp. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Chiều 13-11, Thông tin mới nhất từ phía Cơ quan điều tra CATP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã tạm giam thêm đối tượng Phạm Xuân Trường (34 tuổi, trú ở huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh). Trường được cho là người đã hỗ trợ quá trình chạy trốn của Vũ Thế Thùy.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giết nữ chủ quán cắt tóc đốt xác phi tang , giết người đốt xác , tin pháp luật