Hà Nội: Bé trai 6 tuổi đuối nước khi tắm ao nhưng không ai phát hiện ra
Chủ nhật, 18/08/2019 23:08

Khu vực ao làng nơi cháu bé tắm có rất đông người lớn nhưng thời điểm cháu bé 6 tuổi bị đuối nước không ai để ý để ứng cứu…

Trao đổi với phóng viên tối 18/8, ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai 6 tuổi tử vong thương tâm khi tắm ở ao gần nhà.

Theo đó, vào khoảng 18h cũng ngày, cháu Nguyễn Hữu N. A. (SN 2013) và nhiều cháu nhỏ khác ở cùng làng ra ao Quán gần nhà tại thôn Đồi 3, xã Đông Phương Yên tắm thì bị đuối nước do tuột áo phao.

Hà Nội: Bé trai 6 tuổi đuối nước khi tắm ao nhưng không ai phát hiện ra - Ảnh 1.

Khu vực nơi phát hiện cháu bé 6 tuổi tử vong.

"Ao này mọi hôm có rất đông người lớn đứng trông các cháu nhỏ tắm nhưng không hiểu vì sao hôm nay lại không có ai để ý. Một phần cũng do hôm nay cháu này tắm muộn nên mọi người không biết. Thấy cháu không về nên người nhà đã đi tìm thì phát hiện ra cháu đã đuối nước được một lúc lâu. Cháu bé sau đó đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi", ông Tiến cho biết thêm.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình cháu bé.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bé trai 6 tuổi đuối nước khi tắm ao , chết đuối , tin nóng