Giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong vòng từ 3-5 ngày nhờ loại đồ uống này!
Chủ nhật, 01/04/2018 14:06

Loại thức uống tự nhiên và lạ vị này giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Tác dụng giảm cân của rau mùi tây

Rau mùi tây là loại cây nhỏ có lá màu xanh đậm, được sử dụng trong bữa ăn gia đình hàng ngày. Loại gia vị này có nhiều lợi ích cho sức khỏe và là một trong những thảo mộc hỗ trợ quá trình giảm cân. Bạn nên ăn cả lá và rễ mùi tây để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nước rau mùi sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa tích tụ lâu năm, đặc biệt là vùng bụng do ngồi nhiều. Chế độ tập luyện kiên trì sẽ không thể nào thành công trọn vẹn nếu như bạn ăn uống không lành mạnh. Việc bổ sung các thực phẩm giảm cân sẽ giúp cơ thể kích thích sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Trà mùi tây

Nguyên liệu:

5 thìa rau mùi tây băm nhỏ; 1 lít nước; mật ong (tùy mỗi người)

Cách làm: 

Đổ nước vào nồi và đun đến khi sôi rồi tắt bếp. Thêm rau mùi tây vào nồi nước, ngâm trong 30 phút. Sau đó đổ ra cốc nhỏ. Bạn có thể thêm chút mật ong để dễ uống hơn.

Cách dùng: Bạn nên ăn cả lá và rễ mùi tây để đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời chỉ nên uống trà mùi tây với số lượng vừa phải, không quá 1.000 ml mỗi ngày, uống trong vòng 3 ngày sẽ giúp giảm được khoảng 5kg.

Lưu ý: Hai loại đồ uống trên sẽ không hiệu quả nếu bạn ăn những thức ăn không lành mạnh trong suốt cả ngày.

Sinh tố rau mùi tây

Thành phần:

- Một bó rau mùi tây.

- Một trái chanh.

- Một cốc nước.

Cách làm:

Rửa sạch mùi tây, băm thật nhỏ sau đó cho vào một chiếc cốc. Tiếp theo, vắt nước cốt chanh vào cốc rồi đổ thêm nước vào. Hãy uống loại nước này mỗi buổi sáng lúc bụng trống rỗng trong vòng 5 ngày, sau đó nghỉ 10 ngày. Tiếp tục uống theo công thức này cho đến khi cơ thể được thanh lọc và cân nặng giảm đi.

Loại nước này giúp đốt cháy chất béo hiệu quả mà vẫn bổ sung cho cơ thể các vitamin và khoáng chất cần thiết. 

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: giảm mỡ bụng nhanh chóng , làm đẹp , giảm cân