Mẹ Kenny Sang lên tiếng vì con trai nhập viện?
Thứ năm, 02/10/2014 16:50

Bức tâm thư mới đây trên trang cá nhân của Kenny Sang gây 'nhiễu loạn' dư luận. Nhiều người đang tự hỏi nhân vật viết tâm thư này là mẹ hay chính là Kenny Sang.

Kenny Sang và mẹ

Kenny Sang và mẹ

Sau gần 10 tiếng mất tích trên trang mạng cá nhân với chia sẻ "Nếu tôi có chuyện gì không hay. Hãy đặt hoa hồng trắng trước toà soạn báo Đời sống hôn nhân và kenh14.Tạm biệt mọi người...". Sự việc này khiến cho nhiều người thân và bạn bè lo lắng cho anh.

Tuy nhiên mới đây, bất ngờ trên trang cá nhân của Kenny Sang bất ngờ xuất hiện một tâm thư khá dài. Nội dung là được cho là nỗi lòng của người mẹ đau đớn khi Kenny Sang phải nằm viện vì kiệt sức, vì áp lực với báo chí và cư dân mạng.

Mẹ của Kenny Sang dường như rất bức xúc khi báo chí đưa thông tin không đúng về Kenny Sang cũng như việc gia thế nghèo khó. Người này cũng khẳng định Kenny Sang được học hành đoàng hoàng, anh trai không bị tâm thần mà làm nhân viên nhà nước.

Trước tâm thư này, nhiều cưu dân mạng vẫn không tin đây là lời chia sẻ của mẹ Kenny Sang mà cho rằng đây là lời lẽ của 'anh chàng ảo tưởng' giả mạo mẹ mình để lấy lòng thương và sự tin tưởng của dư luận. Ngoài ra nhiều người khuyên Kenny Sang nên im lặng và chấm dứt mọi chuyện ở đây cũng như đừng lôi mẹ anh vào chuyện này.

me-cua-kennysang1

Nội dung tâm thư của mẹ của Kenny Sang bảo vệ com mình trước scandal:

Nhìn con tôi nằm đó, người làm mẹ, lòng tôi đau như cắt. Vào viện mà miệng em nó vẫn nói với theo mẹ mang theo cái Mac để con trả lời anh chị báo chí, mẹ mang theo vài bộ trang phục đẹp để lỡ báo chí kéo đến chụp ảnh con không bị dìm hàng. Lần đầu tiên tôi phải la con mình bằng lời lẽ đanh thép để con dẹp hết mọi chuyện sang một bên chịu nằm yên nghỉ ngơi, đến lúc này mà con còn quan tâm dư luận để làm cái gì?

Chiều nay đám cưới bạn thân của con tôi mà nhìn em không đủ sức ngồi dậy đến dự tôi muốn rơi nước mắt, con bảo mẹ con khoẻ rồi không sao, để con về nhà chiều còn đi tiệc, bạn thân con không bỏ được, đang vui vẻ bao nhiêu cái tốt đẹp đến với sự nghiệp bỗng chốc bị phá ngang, người thường còn chịu không nổi, sao con tôi có thể chịu được?

Từ nhỏ con tôi sinh ra đã được tôi chăm sóc, lo lắng, vì tôi chỉ có hai người con trai nên tôi yêu thương con tôi vô cùng. Việc em nó chia sẻ trên FB được tôi tắm đến lớp 7, được tôi chăm cơm đến lớp 8, được tôi mua những vật dụng đẹp khi đi học là hoàn toàn đúng, chẳng có gì sai cả.

Ba mẹ nào mà không muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho con của mình, dù nghèo hay giàu thì con mình vẫn là báu vật quý giá nhất mà thượng đế ban tặng. Khi tôi tổ chức sinh nhật cho con tôi, em nó chỉ up hình lên FB, báo chí vào tự ý lấy hình đăng rồi nói con tôi là thiếu gia đại gia. Trong khi em nó về nói mẹ ơi họ đăng vậy người ta lại chửi con, người giàu rất nhiều, sinh nhật con cũng chỉ bình thường thôi.

Các bạn có thể xem những trang báo tự ý vào lấy hình con tôi về đăng chứ em nó không hề tự nhận mình là thiếu gia hay đại gia gì cả. Khi con tôi ngỏ ý muốn làm MV, em nó đã tâm sự lúc nhỏ mẹ thương con dạy con như cô giáo, con muốn hai mẹ con quay chung để làm kỉ niệm. Em nó chỉ up link lên FB, một số trang lại vào đăng nói thiếu gia đại gia chi 200 triệu làm MV, trong khi con tôi chưa bao giờ mở miệng nhận mình là thiếu gia hay đại gia ở bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào cả.

Ba mẹ nào cũng muốn chăm sóc và cho con mình những cái tốt nhất, em nó được sinh ra trong môi trường tốt, được mẹ chăm sóc tốt thì khi em nó tự hào về những điều đó thì có gì là sai? Mang nặng đẻ đau chăm sóc con mình ra, em nó học giỏi, thầy cô thương mến, ra trường còn biết mở cửa hàng thời trang phụ giúp gia đình, không ăn chơi quậy phá, vậy mà trang Đời sống hôn nhân bịa đặt nói con tôi học đến lớp 9 rồi nghỉ, bỏ học ngang. Người làm cha làm mẹ nào nghe tin này mà không sốc, không thấy phẫn nộ. Chưa hết, người con trai đầu của tôi học hành tốt nghiệp đại học hẳn hoi, đang công tác trong cơ quan nhà nước, vậy mà họ mất nhân tính đến mức viết con trai đầu tôi bị tâm thần nhốt ở nhà không cho xuất hiện. Thế người anh trai con tôi chụp chung hôm sinh nhật, người anh con tôi khoe lên FB mặc đồng phục ngân hàng là chàng trai bị tâm thần như các anh chị "nhà báo" nói là ai?

Phòng con tôi ngăn nắp sạch sẽ, tôi không chính tay dọn thì cũng có người làm dọn dẹp hàng ngày, làm gì có chuyện người mẹ này để con mình ở phòng xụp xệ? Tôi không dám nhận mình là con nhà đại gia, của ăn của để thì chắc chắn là có, nhưng tôi khẳng định gia đình tôi chưa bao giờ bài bạc hay phải bán đất đai. Cha tôi khi mất đều xây dựng nhà cửa để lại tài sản chăm lo cho con cái, người rất đáng kính và chúng tôi đều tự hào về ông ấy. Ba tôi đã mất, xin những người cầm bút làm ơn giữ sự kính trọng cho người đã khuất. Các cháu có yêu ba mẹ của các cháu không?

Bỗng dưng một ngày ai đó nói xấu ba mẹ các cháu có buồn không? Tôi không hề bán cơm, thế thì khi báo chí ép con tôi phải nhận là mẹ nó đi bán cơm thì làm sao con tôi nhận được? Em nó uất ức đến nổi chỉ biết ngồi lặng im không nói nên lời. Là mẹ, là người phải sẵn sàng đứng ra bảo vệ con mình lúc này. Tôi xin hỏi các cháu có quyền gì mà bắt con tôi phải chụp cái này, chụp cái kia để chứng minh cho các bạn thoả sự tò mò?

Các cháu đâu phải cảnh sát và con tôi cũng đâu phải tội phạm mà các bạn làm thế? Từ nhỏ con tôi đã không sống với ba, nhưng nó vẫn tôn kính ông ấy. Con tôi là nhà thiết kế thời trang, nếu nó để cha mình ăn mặc lem luốt như vậy không lẽ tôi ngồi đó mà không biết dạy con mình thiết kế cho ba một tấm áo đẹp. Cho dù bạn xuất thân bình thường không khá giả cũng không bao giờ để ba mẹ mình phải mặc áo rách. Em nó làm đẹp cho mọi người thì lại càng không thể. Các bạn đến đâu đó chụp bụi cây bụi cỏ, chưa hề gặp tôi mà khẳng định đó là nhà tôi. Căn biệt thự tôi và cha nó cùng dành tiền mua cho em nó các cháu nói con tôi thuê khách sạn, có phi lý không?

Con tôi nằm viện các cháu cũng không để yên, kéo nhau đến cửa hàng chụp viết để làm phiền nó khiến nhân viên phải đóng luôn cửa tiệm để tránh phiền phức, hay các cháu muốn chụp chứng minh nó tự tử chết thì các cháu mới vừa lòng hả dạ?

Chỗ làm ăn kinh doanh của con tôi các cháu có quyền gì mà đến làm phiền như thế? Tôi lên tiếng kêu gọi tẩy chay tờ ấn phẩm bịa đặt thông tin không chính xác về gia đình tôi, để sau này những bạn trẻ bước vào nghề không tiếp tục trở thành nạn nhân của chúng. Không phải cứ vì đồng tiền, người ta thuê là có thể bẻ cong sự thật vu khống bịa đặt về gia đình người khác gây thiệt hại nghiêm trọng đến danh dự của cả một dòng họ.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè người thân đã bên cạnh con của cô, động viên an ủi em nó hết lời. Một lần nữa cô chân thành cảm ơn và mong trang ấn phẩm lá cải dừng trò đùa này tại đây, nếu còn làm phiền đến con tôi và gia đình tôi, mọi chuyện sẽ được giải quyết theo pháp luật, không có ba mẹ nào ngồi yên để con mình bị ảnh hưởng, mạng người không phải cỏ rác để những kẻ không có đạo đức mang ra đùa giỡn! Lời nói không mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau!

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Kenny Sang , gia the cua kenny sang , me cua kenny sang , kenny sang phat ngon soc , nha cua kenny sang , tin , bao