Những món quà sinh nhật ý nghĩa của fan dành tặng Lee Jong Suk
Chủ nhật, 14/09/2014 16:26

Trong ngày sinh nhật 26 tuổi của mình, Lee Jong Suk hạnh phúc khi nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa của fan hâm mộ.

Những món quà sinh nhật ý nghĩa của fan dành tặng Lee Jong Suk

Những món quà sinh nhật ý nghĩa của fan dành tặng Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sinh ngày 14/9/1989. Hôm nay, trong lễ kỉ niệm sinh nhật tuổi 26 của mình, nam diễn viên nhận được những món quà độc đáo và ý nghĩa của fan hâm mộ.

Một fan hâm mộ ở Trung Quốc đã tặng anh một quảng cáo trên màn hình lớn ở ga tàu điện ngầm Myeongdong, Seoul. Quảng cáo khổng lồ này có dòng chữ chúc mừng sinh nhật Lee Jong Suk cùng bài thơ viết dành tặng anh. Quảng cáo này được đặt từ ngày 1/9 và nó sẽ được hiện thị hết tháng 9.

lee-jong-suk1

Những món quà ý nghĩa của fan dành tặng Lee Jong Suk

Ngoài ra fan hâm mộ anh còn dành tặng anh một khu rừng mang tên Lee Jong Suk. Khu rừng có quy mô rộng lớn này nằm ở Nó nằm ở Mapo-gu, Seoul. Món quà là một dự án của quán cafe nơi tụ tập những người hâm mộ nam diễn viên nổi tiếng này đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan. "Sau khi khu rừng hoàn thành, nó sẽ có nhiều lợi ích cho thành phố với hơn 1000 cây được trồng,nó sẽ làm giảm tiếng ồn cho thành phố" một fan hâm mộ Lee Jong Suk chia sẻ.

Không thua kém fan của Hàn và Trung Quốc, fan hâm mộ của Nhật Bản còn dành tặng anh một chòm sao mang tên anh thuộc chòm sao Pegasus. Quà tặng này chuyển tải thông điệp: "Hãy là một diễn viên mang tính biểu tượng của Hàn Quốc."

Những món quà đặc biệt này ý nghĩa sâu sắc và thu hút nhiều sự chú ý khi khi mọi người thấy được sự liên kết chặt chẽ giữa nam diễn viên và người hâm mộ của mình.

Thu Trang (Soompi) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lee Jong Suk , sinh nhat Lee Jong Suk , ngay sinh cua Lee Jong Suk , mon qua sinh nhat cua Lee Jong Suk , tin , bao