Những hình ảnh 'độc' nhất của sao Hollywood trên Instagram năm 2014
Thứ năm, 18/12/2014 17:01

Rất nhiều hình ảnh thú vị, thu hút hàng triệu người xem đã được các ngôi sao của Hollywood chia sẻ lên Instagram năm 2014.

Những hình ảnh 'độc' nhất của sao Hollywood trên Instagram năm 2014

Những hình ảnh 'độc' nhất của sao Hollywood trên Instagram năm 2014

Kim Kardashian và Kanye West

hinh-anh-dang-nho11

Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới của Kim Kardashian và Kanye West đã được chia sẻ lần đầu trên Instagram. Kim Kardashian mặc một chiếc áo cưới của Florentine vào tháng 5 và Kanye West đến dắt tay cô tiến vào lễ đường. Hình ảnh đã gây sốt trên toàn thế giới bởi đây là đám cưới được mong chờ nhất trong những năm gần đây.

Macaulay Culkin, Ryan Gosling

hinh-anh-dang-nho2

Diễn viên của bộ phim Home Alone – Macaulay Culkin đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi đăng tải lên Instagram một bức hình đặc biệt. Ở đó, anh mặc một chiếc áo phông trắng có in hình ảnh của nam diễn viên Ryan Gosling.

Diem Brown, CT Tamburello

hinh-anh-dang-nho3

Sau khi Diem Brown qua đời ở tuổi 34 vào tháng 10. Một lần nữa cả thế giới lại phải nhắc đến cô khi Tamburello đăng tải một hình ảnh lên Instagram. Ở đó, Tamburello chụp bức ảnh của Diem Brown với lời nhắn: ‘Em luôn là thiên thần của anh’.  Tamburello còn chia sẻ: ‘Kế hoạch của chúng ta là được bên nhau mãi mãi và nó chỉ mất nhiều thời gian hơn một chú so với bây giờ’.

Kourtney Kardashian

hhinh-anh-dang-nho4

Một hình ảnh cũng rất đáng chú ý trong năm qua được đăng tải lên Instagram chính là bức ảnh Kourtney Kardashian vui đùa cùng con gái đáng yêu của mình. Ở đó, Kourtney Kardashian cùng con gái nô đùa trên phần bụng bầu của cô vào tháng 7. Tháng 12, Kourtney Kardashian và Scott Disick đã chào đón đứa con thứ 3 của mình.

Jessa và Ben Seewald

hinh-anh-dang-nho7

Jessa và Ben Seewald đã chọn cách rất đặc biệt khi giữ nụ hôn đầu để thực hiện vào đám cưới của họ trong tháng 11/2014.  Một thời gian sau, họ đăng tải một hình ảnh lên Instagram mới với nụ hôn của hai người và lời ghi chú: ‘Đó là một cuộc sống tuyệt vời với người tốt nhất đối với bạn’.

Taylor Swift

hinh-anh-dang-nho8

Một bức ảnh rất nổi tiếng trong năm 2014 đã được đăng tải lên Instagram của Taylor Swift. Cô chụp ảnh kỷ niệm cùng rất nhiều bạn bè và ngôi sao nổi tiếng khác trong nhà mình. Bức hình có sự xuất hiện của Emma Stone, Andrew Garfield, Jaime King, Ingrid Michaelson, Jessica Szohr, Lena Dunham….

Nick Lachey và Vanessa

hinh-anh-dang-nho9

Vanessa Minnillo và Nick Lachey đã công bố họ sắp đón thiên thần thứ 2 của mình theo cách rất đặc biệt. Một hình ảnh ở bãi biển được đăng tải lên Instagram vào tháng 7/2014. Trong đó, người cha tự hào vẽ hình trái tim và viết vào trong đó 'Đó là một cô gái’. Nick Lachey còn viết ghi chú: ‘Không thể nghĩ ra cách nào tuyệt vời hơn để kỷ niệm 3 năm ngày kết hôn với cô ấy’.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hollywood , scandal giai tri , scandal 2014 , moi quan he gay soc , toc bui sau dau , nhung buc anh xau cua sao hollywood , sao hollywood , yeu nhau tai phim truong , Angelina Jolie , Brad Pitt , tin , bao