Ngọc Thạch hạnh phúc khoe ảnh siêu âm con trai đầu lòng
Thứ năm, 30/10/2014 10:34

Ngọc Thạch vui mừng chia sẻ hình chụp con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Hiện người đẹp đang sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng đại gia.

Ngọc Thạch hạnh phúc khoe ảnh siêu âm con trai đầu lòng

Ngọc Thạch hạnh phúc khoe ảnh siêu âm con trai đầu lòng

Tháng 10/2013, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam Ngọc Thạch lên xe hoa và cô khiến bao bạn bè đồng nghiệp không ngừng xuýt xoa về đám cưới bạc tỷ của mình. Cách tổ chức đám cưới công phu, hoành tráng của siêu mẫu Ngọc Thạch được nhiều trang tin, báo điện tử đánh là là một trong những đám cưới đẹp nhất của sao Việt trong năm qua.

ngoc-thach-co-con-1

Đám cưới như mơ của Ngọc Thạch khiến nhiều người mơ ước

Từ sau khi "theo chàng về dinh", siêu mẫu chuyển ra Hà Nội sinh sống và dần rút khỏi showbiz. Mới đây trên trang cá nhân người đẹp đã bất ngờ khoe ảnh chụp siêu âm đứa con đầu lòng. Ngọc Thạch hào hứng thông báo: "Bác sĩ bảo giống bố nhưng mặt xinh giống mẹ" đồng thời cũng tiết lộ luôn giới tính của con khi đùa "ai muốn bắt rể làm thông gia thì chuẩn bị đi nhe". Nhiều bạn bè và các cư dân mạng đã vào chúc mừng tin vui này của gia đình cô.

ngoc-thach-co-con-4

Ngọc Thạch khoe ảnh siêu âm con đầu lòng trên trang cá nhân

ngoc-thach-co-con-3

Và tiết lộ đây là một bé trai

Ngọc Thạch được xem là siêu mẫu khôn ngoan và may mắn trong showbiz Việt. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Thạch vẫn quyết định lên xe hoa ở tuổi 22. Hiện Ngọc Thạch đang hạnh phúc viên mãn bên người chồng yêu thương cô hết lòng và sống bình yên cùng gia đình chồng.

ngoc-thach-co-con-2

Ngọc Thạch và chồng khi cô thông báo mang thai tháng đầu tiên

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ngoc Thach , ngoc thach co con , con trai ngoc thach , ngoc thach va chong dai gia , sieu mau ngoc thach , chong cua ngoc thach , tin , bao