Lộ diện hàng loạt quý tử nhà sao Việt
Thứ tư, 26/11/2014 21:31

Tuấn Hưng, Trà My Idol, Tú Dưa... là những sao may mắn được chào đón những thiên thần nhỏ trong năm nay.

Lộ diện hàng loạt quý tử nhà sao Việt

Lộ diện hàng loạt quý tử nhà sao Việt

Tuấn Hưng

con-sao-viet-11

Mới đây, bữa tiệc nhỏ mừng đầy tháng con trai Tuấn Hưng được tổ chức thân mật với hai bên gia đình nội ngoại để mừng đầy tháng bé Su Hào (tên thật Nguyễn Trần Khánh Anh). Đây là một trong những quý tử nhà sao được mong chờ nhất trong năm nay.

con-sao-viet-10

Ca sĩ “Nắm lấy tay anh” tỏ ra khéo léo trong việc chăm và bế con khiến nhiều người có mặt trong bữa tiệc phải trầm trồ. Trước đó, Tuấn Hưng với những chia sẻ ngộ nghĩnh trên trang cá nhân về những thay đổi trước khi làm bố bắt đầu từ kiểu tóc khiến nhiều fan bật cười thích thú. Nhưng cũng khiến mọi người hiểu được phần nào tình cảm của anh dành cho đứa con sắp chào đời.

con-sao-viet-17

Hình ảnh dù rất non nớt nhưng không kém phần đáng yêu của bé Su Hào.

con-sao-viet-9

Trong bữa tiệc Hương Baby vẫn rạng rỡ không dấu nổi niềm hạnh phúc khi chào đón con đầu lòng.

Trà My Idol

con-sao-viet-1

Ngay sau lễ cưới xa hoa bậc nhất hồi tháng 6 vừa qua, thì mới đây Trà My Idol đã chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Được biết, cô xinh hạ em bé ở bệnh viện Việt Pháp bằng phương pháp đẻ thường. Nhiều người đã gửi lời chúc đến vợ chồng Trà My và hồi hộp chờ đón gương mặt của thiên thần này.

Anh Tú

con-sao-viet-12

Là một thành viên kỳ cựu trong ban nhạc “Quả dưa hấu” vào tháng 10 vừa qua cũng chào đón quý tử tròn một tuổi.

con-sao-viet-14

Điều đặc biệt trong lễ đầy tháng của bé Nguyễn Phúc Minh (tên thân mật ở nhà là Su Su) có cả sự hiện diện của 3 chị gái cùng cha khác mẹ là kết quả của ba cuộc tình trước đây của ca sĩ đào hoa này.

con-sao-viet-13

Niềm hạnh phúc của ca sĩ Anh Tú bên bé Su Su.

Diva Thanh Lam

chau-noi-thanh-lam-4

Ngày hôm nay, diva Thanh Lam không dấu nổi niềm hạnh phúc khi vừa lên chức bà nội ở tuổi 45 được chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào mừng nhí bé (SiSi) của tôi… Cuộc sống tươi đẹp đón chào con… Chân trời rộng mở! Yêu con…".

chau-noi-thanh-lam-3

Bé Si Si tên thật là Alexa Ngô Gia An là con gái đầu lòng của Hồng Vân - con gái lớn của Thanh Lam hiện đang sinh sống ở Australia.

Elly Trần

con-sao-viet-7

Đây là một trong những sao khiến mọi người sốc nặng khi cô bất ngờ công bố có con nhỏ đáng yêu Mộc Trà (tên tiếng Anh là Cadie).

con-sao-viet-5

Sau khi có con, từ một hot girl nhiều tai tiếng cô trở thành một bà mẹ nhu mỳ, yêu thương con hết mực. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của cô cùng con gái diệu.

con-sao-viet-6

Những thông tin về cha của đứa bé không được công bố và chỉ được Elly Trần hé lộ là chồng cô đang ở châu Âu.

con-sao-viet-8

Có thế thấy bé Mộc Trà thừa hưởng rất nhiều nét đẹp đặc trưng từ mẹ.

Mai Phương

con-sao-viet-15

Là một gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch, năm nay cô cũng chào đón nhóc tỳ đáng yêu của mình là Phùng Ngọc Thiên Như.

con-sao-viet-16

Chấp nhận làm mẹ đơn thân nhưng cô kiên quyết không tiết lộ cha của đứa bé trên báo giới. Mặc dù rất nhiều tin đồn vây quanh cha của bé là Ngọc Huy người vẫn luôn âm thầm ủng hộ cô. Nhưng nữ diễn viên tài năng này tỏ ra tự tin để nuôi bé khôn lớn.

Lê Vy (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: sao viet co bau , sao viet co con , sao viet moi co con , sao viet , nhoc ty nha sao viet , sao viet co con 2014 , chuyen sao viet , tin , bao