Diva Thanh Lam lên chức Bà ngoại
Thứ tư, 26/11/2014 14:11

Diva Thanh Lam hạnh phúc khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh đầu tiên về cháu ngoại SiSi.

Diva Thanh Lam lên chức Bà ngoại

Diva Thanh Lam lên chức Bà ngoại

Mới đây, nữ diva Thanh Lam hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân việc mình lên chức bà ngoại: "Chào mừng nhí bé (SiSi) của tôi… Cuộc sống tươi đẹp đón chào con… Chân trời rộng mở! Yêu con…".

thanh-lam-5

Nữ diva vui mừng chia sẻ niềm vui vày với bạnn bè và người hâm mộ những hình ảnh đáng yêu của cháu ngoại SiSi. Tên thật của SiSi là Alexa Ngô Gia An. 

thanh-lam-10

Bé SiSi là con đầu lòng của Hồng Vân - con gái lớn của Thanh Lam với người chồng đầu tiên. Hồng Vân năm nay 25 tuổi, hiện đã kết hôn và sinh sống tại Australia. 

thanh-lam

thanh-lam-1

thanh-lam-2

thanh-lam-3

thanh-lam-9

son

Trước niềm hạnh phúc lớn lao của cả gia đình Thanh Lam, bạn bè và người hâm mộ không ngừng gửi lời chúc mừng nữ diva đã lên chức bà ở tuổi 45.

lam4-f5f62

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện con cái, Thanh Lam cũng tếu khi nhắc đến hai cô con gái cưng: “Hai cô gái có tính xấu giống mẹ là đều…dại khờ trong tình yêu”.

Cô cũng thừa nhận, bố mẹ sinh con trời sinh tính nhưng chị cảm nhận nếu nhận thức tốt thì việc uốn nắn con trai đi đúng hướng dễ dàng hơn đối với con gái. “Con gái khó dạy bảo hơn. Nhất là khi trưởng thành, con gái bị tác động không nhỏ bởi cuộc sống, người yêu. Vì thế, việc lựa chọn bạn trai thời trẻ rất quan trọng”, chị nói. Với trách nhiệm của người mẹ, rút kinh nghiệm từ bản thân, Thanh Lam khuyên con gái chọn được người bạn trai đúng đắn, phù hợp và hôm nay, sự ra đời của thiên thần nhỏ khiến nữ diva cùng gia đình thêm hạnh phúc hơn.

thanh-lam-6

Hình ảnh bà mẹ trẻ Hồng Vân và chồng.

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thanh Lam , ca si thanh lam , nhac si Thuan Yen , anh cuoi cua thanh lam , diva thanh lam , co dau thanh lam , thanh lam va quoc trung , tin , bao