Tác giả người Nhật trưng cầu ý kiến về việc Vũ Cát Tường đạo nhạc
Thứ năm, 24/11/2016 10:33

Chủ nhân của ca khúc 'Rain In The Park' muốn nghe suy nghĩ của mọi người trước khi đưa ra kết luận Vũ Cát Tường có đạo nhạc hay không.

Gần đây rộ lên nghi vấn ca khúc "Vết mưa" (Vũ Cát Tường) giống bản nhạc "Rain In The Park" (Marika Takeuchi). Mới đây, pianist người Nhật Bản - chủ nhân của "Rain In The Park" đã bất ngờ lên tiếng trên trang fanpage của mình. Cô chia sẻ: "Gần đây có rất nhiều người đã liên lạc với tôi, cho rằng ca khúc này (Vết mưa) của Vũ Cát Tường - một ca sĩ đến từ Việt Nam có nhiều sự giống nhau với "Rain In The Park". Một số trang tin tức ở Việt Nam và đoạn clip youtube đã so sánh hai bài hát với nhau. Bài hát của tôi ban đầu đã được công bố trên soundcloud trong 2013, còn khoảng thời gian "Vết mưa" phát hành là vào 2014... bạn nghĩ gì về điều này? Tôi muốn nghe suy nghĩ của bạn."

Tác giả người Nhật trưng cầu ý kiến về việc Vũ Cát Tường đạo nhạc

Lời chia sẻ của Marika Takeuch đã nhận được nhiều bình luận, hầu hết cho rằng hai ca khúc có sự giống nhau và khẳng định Vũ Cát Tường đã có sự sao chép ý tưởng từ "Rain In The Park".

Tuy nhiên cách đây ít hôm, Vũ Cát Tường đã có lời phản bác về những nghi vấn đạo nhạc của cô trong một bài phỏng vấn. Giờ đây việc Vũ Cát Tường có đạo nhạc hay không vẫn là vấn đề gây tranh cãi.

>> Tiểu sử về Vũ Cát Tường Xem thêm

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vũ Cát Tường , Cát Tường