Những MV bị khán giả phản ứng của sao Việt
Thứ tư, 22/10/2014 05:04

MV “Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ không đi vào lối mòn quen thuộc của nhiều đồng nghiệp nhưng anh vẫn bị chỉ trích vì đưa thảm họa máy bay vào câu chuyện.

MV đầu tay - Oh My chuối của Sỹ Thanh

MV đầu tay - Oh My chuối của Sỹ Thanh

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet6

Sau khi phát hành MV Những giấc mộng dài, Dương Triệu Vũ không may bị vấp phải những phản ứng trái chiều từ người xem. Phần lớn ý kiến đều cho rằng câu chuyện trong MV mang tính nhân văn, đã lấy đi nước mắt của khán giả. Tuy nhiên, không ít người cho rằng anh đã lợi dụng thảm họa máy bay của nhân loại trong thời gian qua để gây chú ý cho MV Những giấc mộng dài. Hình ảnh thảm khốc ấy đã qua nhưng giờ chúng lại được khơi lại trong MV của Dương Triệu Vũ. Những người này cũng khẳng định sẽ kiến nghị để Sở Văn hóa rút giấy phép phát hành của MV.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet7

Trước những phản ứng dữ dội, nam ca sĩ họ Dương cảm thấy bị sốc vì bị hiểu sai ý định. Anh cảm thấy đau đớn vì bị cho là vô cảm trước nỗi đau của nhân loại. Khi thực hiện MV này, anh chỉ muốn truyền tải thông điệp sống đến cho mọi người nhưng không ngờ lại bị chỉ trích quyết liệt đến như vậy. Dương Triệu Vũ cũng cho biết  sẵn sàng hợp tác nếu MV bị thu hồi.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet2

Tự sướng của Mai Khôi vấp phải những phản hồi không mấy tích cực từ cộng đồng mạng. Vốn là một ca sĩ phóng khoáng, tự do và nổi loạn nên MV của Mai Khôi cũng luôn khác người, dị biệt. Dù vậy, theo đánh giá của số đông, MV không mang đến sự đẳng cấp nhất định khi nữ ca sĩ cá tính muốn tạo ra sự khác biệt. Ma mị và sexy là những gì có thể hình dung về MV Tự sướng, tuy nhiên, nó chưa tạo nên phong cách mà Mai Khôi mong muốn. 

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet1

Theo nhận định của người xem, giọng ca Sa mạc tình yêu muốn đi theo xu hướng của Lady Gaga hay Pink nhưng cô đã thất bại. Tuy vậy, Mai Khôi vẫn không lo lắng trước những khen chê của dư luận. Ngược lại cô cho rằng, giới trẻ vốn yêu thích sự tự do và văn minh sẽ đón nhận MV này.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet5

Ưng Hoàng Phúc cũng có mặt trong danh sách này với MV Chuyện đó đâu ai ngờ. Từ bỏ dòng nhạc thị trường vốn đã làm nên tên tuổi cho anh, nam ca sĩ điển trai muốn khẳng định bản thân ở thể loại R&B và dance. MV Chuyện đó đâu ai ngờ được quảng bá sẽ phát hành tại thị trường Mỹ là chiêu trò để thu hút lượt người xem. Tuy nhiên, khán giả cũng nhanh chóng thất vọng vì sự tham lam của anh. Có lẽ nam ca sĩ muốn dùng ngôn ngữ hình thể để truyền tải nội dung nhưng người xem lại không cảm nhận được gì qua vài động tác ngô nghê.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet3

Điều táo bạo nhất trong MV này là Ưng Hoàng Phúc đã lạm dụng quá đà việc khoe cơ bắp và những hình ảnh nóng bỏng. Cựu thành viên nhóm 1088 ở tình trạng bán nude xuyên suốt MV khiến người xem cảm thấy nhàm chán và vô vị. Tệ hơn, MV còn bị cộng đồng mạng phát hiện gần như nhái hoàn toàn MV của ca sĩ người Đan Mạch.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet9

Khát khao trở thành ca sĩ và khẳng định bản thân ở con đường ca hát chuyên nghiệp của Sĩ Thanh đã bị dập tắt trong MV đầu tay - Oh My chuối. Phô diễn hình thể quá mức cộng với những ngôn từ thô tục nên MV này bị cộng đồng mạng lên án dữ dội. Họ không chấp nhận đây là âm nhạc nên MV bị tẩy chay và tên tuổi của Sĩ Thanh cũng bị gắn mác rẻ tiền.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet8

Trước sự phản ứng quyết liệt của người xem, Sở Văn hóa quyết định rút giấy phép phát hành của MV này và lập tức nó bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet10

Thủy Tiên vốn được với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và cô luôn phô diễn thế mạnh này trong hầu hết các MV. Nhưng “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, MV Em đã quên của nữ ca sĩ sexy đã bị lên án thiếu văn hóa. Những động tác uốn éo của Thủy Tiên trong bảo tàng TP.HCM bên 2 bức tượng trong thời chiến đấu đã vấp phải chỉ trích của người xem.

mv-bi-khan-gia-phan-ung-cua-sao-viet4

Hành động này bị cho là dung tục, phản cảm và nó đã ảnh hưởng đến tên tuổi của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Thủy Tiên cũng ý thức được cô đã sai nên lên tiếng xin lỗi khán giả. 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: mv bi khan gia phan ung , mv cua sao viet , ung hoang phuc , sy thanh , duong trieu vu , tin , bao