Bước nhảy hoàn vũ nhí - Sân chơi vũ đạo dành cho trẻ em
Thứ tư, 23/04/2014 15:52

Bước nhảy hoàn vũ nhí, một sân chơi hoàn toàn mới cho trẻ em từ 6 đến 13 tuổi có năng khiếu vũ đạo sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè này.

Các thí sinh tích cực chuẩn bị cho Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Các thí sinh tích cực chuẩn bị cho Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, một cuộc thi chuyên về nhảy, múa dành cho trẻ em được tổ chức ở quy mô toàn quốc.

Trong hai ngày 26 đến 27/4, chương trình sẽ bắt đầu sơ tuyển tại Hà Nội với sự thẩm định của các gương mặt giám khảo quen thuộc: Khánh Thy, Viết Thành và Phan Hiển. Từ ngày mùng 3 đến mùng 4-5, Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ sơ tuyển ở TP Hồ Chí Minh do hai giám khảo Khánh Thy và Ly Ly “cầm cân nảy mực”.

Tại Bước nhảy Hoàn vũ nhí, các em được tạo cơ hội để tỏa sáng và phát triển khả năng, cũng như niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy, múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Trong chương trình này, yếu tố chính đòi hỏi các thí sinh nhí phải có là kỹ thuật biểu diễn, sự sáng tạo cũng như niềm yêu thích với vũ đạo, từ đó khuyến khích các thí sinh biểu diễn những nét đặc biệt của từng điệu nhảy, thể hiện sự thành thạo và tài năng của họ ở thể loại nhảy là thế mạnh của mình.

Với Bước nhảy hoàn vũ nhí, các em sẽ tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại từ múa dân gian, hiện đại, dance sport, hip hop… và được tham gia dưới các  hình thức đơn hoặc nhóm. Trong chương trình này, các em sẽ được Ban tổ chức tạo điều kiện để có thể phát huy được toàn bộ khả năng cũng như sở trường của mình. Tất cả các thí sinh sẽ được tranh tài trên sân khấu được đầu tư công phu, chuyên nghiệp với cơ hội cạnh tranh công bằng, trong sáng.

Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng Audition, Đối đầu và Trình diễn theo chủ đề. Ban giám khảo sẽ là ba huấn luyện viên danh tiếng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các cố vấn chuyên môn để giúp các em hoàn thiện tiết mục của mình một cách tốt nhất.

Các nhà tổ chức mong muốn, Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ là nơi ươm mầm cho các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi. Cuộc thi cũng là hành trình tìm ra những ngôi sao nhí trong lĩnh vực vũ đạo để có hướng bồi dưỡng, tạo môi trường thuận lợi cho các em phát triển tài năng.

Qdnd.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Buoc nhay hoan vu nhi , giong hat viet nhi , do re mi , tin , bao , Khanh Thy