Giải cứu người đàn ông mắc kẹt 7 ngày trong hang đá
Thứ năm, 06/06/2019 23:09

Khoảng 120 người thuộc lực lượng quân đội, công an, các ban, ngành trên địa bàn tỉnh Lào Cai đang nỗ lực giải cứu một người dân bị mắc kẹt đã 7 ngày trong hang đá.

Trưa 6/6, thông tin từ Công an huyện Si Ma Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng quân đội, dân sự và ban ngành trên địa bàn huyện, tỉnh để giải cứu một người mắc kẹt trong hang đá ở thôn Sảng Mản Thần (xã Mản Thần).

Khu vực cửa hang, nơi nạn nhân bị mắc kẹt bên dưới đã 7 ngày (Ảnh: CTV).

Trước đó, trưa ngày 31/5, ông Giàng Seo Lử (SN 1962, trú tại thôn Hoàng Thu Phố, xã Mản Thần) cùng em họ xuống hang đá ở thôn Sảng Mản Thần để tháo máy bơm nước sinh hoạt.

Bất ngờ, trời đổ mưa cuốn theo lượng đất, đá lớn lấp kín cửa hang khiến ông Lử bị mắc kẹt bên trong. Người em họ đứng ở cửa hang nên may mắn thoát nạn, vội đi trình báo lực lượng chức năng.

Theo ông Viên Đình Hiệp - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Si Ma Cai, khoảng 120 người thuộc các lực lượng đã được huy động để giải cứu ông Lử.

“Tính đến thời điểm hiện tại, nạn nhân bị mắc kẹt dưới hang đá đã 7 ngày nhưng lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể tiếp cận được. Hang đá sâu khoảng 40 m, có 2 đoạn thắt chỉ vừa một người chui qua. Chúng tôi chưa thể kết luận nạn nhân còn sống hay đã tử vong” - ông Hiệp cho hay.

Được biết, tối qua (5/6), UBND huyện Si Ma Cai đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp huy động các lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt. Cơ quan chức năng sẽ tiến hành hút nước, đào bới lớp đất, đá để tiếp cận nạn nhân sớm nhất có thể.

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: người đàn ông mắc kẹt 7 ngày trong hang đá , giải cứu người đàn ông mắc kẹt , mắc kẹt trong hang đá