Điều trị nám tận gốc cho phái đẹp
Thứ ba, 30/10/2018 11:52

Nám da không những là cái tên quen thuộc mà còn là nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em phụ nữ.

Mặc dù theo nhận định của các bác sĩ, nám không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhưng chúng tạo ra rào cản lớn trong giao tiếp, thẩm mỹ cho người đối diện và thói quen sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, nám cũng được xem như là dấu hiệu lão hóa da.

Nám là gì?

Nám(melasma) là một tình trạng rối loạn sắc tố da khó điều trị với tỷ lệ mắc phải khá cao ở người Châu Á, chủ yếu là ở phụ nữ mang thai. Nám da biểu hiện dưới các dạng mảng nâu từ sáng đến sậm màu với phần ranh giới không rõ ràng thường tìm thấy ở vùng má và trán.

Có rất nhiều các dạng nám khác nhau nhưng thông thường các chị em thường gặp là: nám mảng, nám hỗn hợp và nám sâu.

tri-nam-tan-goc-2810-1-xahoi.com.vn-w580-h532

Nám thường gặp: nám mảng, nám hỗn hợp và nám sâu

Điều trị nám dứt điểm bằng công nghệ thế hệ mới

Trước đây, nám đã được ghi nhận và nghiên cứu kĩ lưỡng để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Nhưng kết quả cho thấy, đối những trường hợp nám nghiêm trọng, vẫn chưa có bất kì một phương pháp điều trị độc nhất nào hay liệu trình nào có thể giải quyết vấn đề về nám da một cách kiên định.

Ngày nay với tiến độ phát triển vượt bậc về thẫm mỹ, các nhà nghiên cứu viện Hoa Kì khẳng định  Picosure mang lại tiến trình điều trị ngắn hơn, năng lượng sử dụng thấp hơn so với các laser thế hệ cũ mà không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh và điều trị tận gốc cả những ca nám nặng.

PicoSure Alexandrite phát ra các xung năng lượng đến vùng được điều trị trong thời gian cực ngắn tính bằng đơn vị pi cô giây. Hệ thống PicoSure với độ rộng xung pi cô giây được sử dụng là 750, 700, 650, 600 và 550 pi cô giây. Chất hấp thụ màu ở mô đích của hệ thống PicoSure bước sóng 755nm chủ yếu là melanin. Các xung cực ngắn của Picosure tạo ra một tác động quang cơ cực mạnh được gọi là sóng áp lực PressureWave ™. Sóng áp lực làm phân hủy các sắc tố melanin thành những mảnh cực nhỏ. Từ đó, cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài một cách nhanh chóng.

tri-nam-tan-goc-2810-2-xahoi.com.vn-w580-h290

Hình ảnh trước và sau điều trị sắc tố

Ngoài ra, PicoSure được chỉ định trong điều trị các bệnh lí về da như: Xóa bớt, trị sẹo mụn và đặc biệt là làm trẻ hóa da. Tiến trình điều trị Focus kết hợp với PicoSure giúp tái tạo lại lớp biểu bì, làm giảm các vết nhăn và sẹo mụn. Năng lượng ánh sáng ở cường độ cao và thấp làm sáng các sắc tố da không mong muốn và kích thích sự sản sinh collagen và sợi elastin, kết quả là làn da khỏe và trẻ trung hơn, giảm sẹo mụn rõ rệt chỉ sau vài lần điều trị.

Ưu điểm nổi bật của PicoSure: Tiến trình điều trị thuận lợi và nhanh chóng từ 10-15 phút. Da đỏ nhẹ vài giờ sau điều trị, vượt trội hơn so với thời gian cần phục hồi từ 2-6 ngày khi điều trị với các công nghệ khác. Bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị mà không cần nghĩ dưỡng.

PicoSure là công nghệ điều trị sắc tố da tại Mỹ được công nhận bởi FDA(cơ quan quản lí dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE( tiêu chuẩn châu Âu) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trên da.

Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Bác sĩ Dược Sĩ Trương Ngọc Huy, bệnh nhân sẽ được xóa sắc tố da bằng công nghệ PicoSure. Với tay nghề chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lí về da, Phòng khám của Bác sĩ Dược sĩ Trương Ngọc Huy sẽ đem lại cho bệnh nhân kết quả điều trị hơn cả mong đợi.

tri-nam-tan-goc-2810-3-xahoi.com.vn-w580-h386

Bệnh nhân được điều trị nám bằng công nghệ thế hệ mới Picosure

Liên hệ: PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU BÁC SĨ DƯỢC SĨ TRƯƠNG NGỌC HUY

465/6 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0902 421 694

 

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nám da , Trị nám tận gốc , Trị nám hiệu quả