Điểm mặt những smartphone 2018 xứng với 'đồng tiền bát gạo'
Thứ tư, 28/11/2018 21:30

Một năm 2018 có quá nhiều smartphone tuyệt vời để bạn lựa chọn. Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

OnePlus 6

Được công bố vào tháng 5 nhưng OnePlus 6 vẫn là một trong những smartphone tốt nhất bạn có thể mua, bởi khó có thể tìm thấy điện thoại Android nào tốt hơn mức giá 530 USD (12,4 triệu đồng) của nó.

OnePlus 6 có thiết kế cao cấp nhưng giá vô cùng hấp dẫn.

OnePlus 6 không có một số tính năng như trên các smartphone cao cấp hơn như sạc không dây, màn hình OLED hoặc camera cao cấp nhưng về cơ bản máy ảnh vẫn khá tốt. Quan trọng hơn khi nó đi kèm cấu hình phần cứng khá mạnh, bao gồm chip Snapdragon 845 kết hợp RAM 6 GB rất tốt cho đa nhiệm. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh và chạy phiên bản Android gần như nguyên bản gọi là Oxygen OS.

Galaxy Note 9

Đây là smartphone mới nhất của Samsung với màn hình OLED 6,4 inch tuyệt đẹp, pin lớn, máy ảnh tuyệt vời, bộ nhớ trong lớn (từ 128 GB), máy quét vân tayvà nhận diện khuôn mặt. Trong khi đó S Pen cho phép bạn ghi chú hoặc điều khiển camera của Note 9 từ xa…

Máy cũng có một số tính năng cao cấp như sạc không dây, khả năng chống nước và thậm chí là jack cắm tai nghe. Đặc biệt khi Samsung mang đến cho máy cả củ sạc nhanh. Tất nhiên giá bán của sản phẩm cũng không phải là rẻ, từ 22,99 triệu đồng tại Việt Nam.

Galaxy S9

Chiếc điện thoại này có màn hình OLED lớn, máy ảnh tuyệt vời, tích hợp máy quét nhịp tim, máy quét vân tay, nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh, sạc không dây và… cả jack cắm tai nghe.

Galaxy S9 sở hữu nhiều tính năng cao cấp dù ra mắt được gần 1 năm.

Thiết kế của điện thoại rất giống với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S8 nhưng đó không phải là một điều xấu. Galaxy S9 là một trong những smartphone đẹp nhất bạn có thể mua, nơi bạn có thể mua với giá khởi điểm 19,99 triệu đồng tại Việt Nam.

LG G7 ThinQ

LG G7 ThinQ trông giống như một phiên bản Android của iPhone X nhưng rẻ hơn rất nhiều với giá từ 17,5 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu màn hình 6,1 inch với âm thanh chất lượng cao và hệ thống camera tuyệt vời gồm ống kính góc siêu rộng có thể chụp thêm chi tiết cho ảnh. Nó cũng đi kèm chip Snapdragon 845 tốc độ cao, sạc không dây và chống nước.

Moto G6

Đây là smartphone ngân sách rẻ nhất trong danh sách với giá chỉ 250 USD (5,85 triệu đồng) nhưng thực sự nó vẫn đi kèm nhiều tính năng nổi bật. Điều này bao gồm màn hình 5,7 inch lớn, thời lượng pin tuyệt vời, sạc nhanh và máy ảnh đáng kinh ngạc, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Mặc dù sử dụng chip Snapdragon 450 không phải cao cấp nhưng nó vẫn đáp ứng tốt công việc.

Moto G6 giá vô cùng hấp dẫn so với những gì nó cung cấp.

iPhone XS, XS Max và XR

Đây là 3 chiếc iPhone mới trong năm nay và đều rất tuyệt vời. Trong đó iPhone XS và XS Max là bản kế thừa của iPhone X năm ngoái - mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt với màn hình edge-to-edge kết hợp notch chứa hệ thống camera TrueDepth cần thiết cho Face ID để mở khóa điện thoại.

Còn iPhone XR có thiết kế tương tự iPhone XS và XS Max nhưng có kích thước ở giữa 2 sản phẩm cao cấp này khi sở hữu màn hình LCD 6,1 inch so với OLED 5,8 inch và 6,5 inch tương ứng cho XS và XS Max. iPhone XR cũng có giá bán thấp hơn nhiều so với các phiên bản anh em.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Bộ đôi sản phẩm này đi kèm với phiên bản Android 9.0 Pie mới nhất của Google, kết hợp chip Snapdragon 845 của Qualcomm cùng hệ thống máy ảnh hàng đầu. Pixel 2 có máy ảnh tốt nhất trong bất kỳ smartphone nào năm ngoái nhưng Pixel 3 đã tăng gấp đôi sức mạnh so với tiền nhiệm của nó về mọi thứ.

Pixel 3 và 3 XL tiếp tục là những sản phẩm xứng danh hàng đầu từ Google.

OnePlus 6T

Với một mức giá cơ bản chỉ 550 USD (12,86 triệu đồng), OnePlus 6T là một trong những smartphone tốt nhất bạn có thể mua với mức giá tương đối phải chăng của nó. Bạn nhận được một smartphone siêu nhanh với RAM 6 GB hoặc 8 GB giúp việc thực hiện đa nhiệm dễ dàng hơn, màn hình lớn và hệ thống camera tuyệt đẹp.

Nó không có tính năng sạc không dây hoặc xếp hạng chống nước chính thức nhưng nếu không cần đến chúng thì đó là smartphone tốt nhất bạn có thể mua và chắc chắn là một trong những điện thoại Android hàng đầu được sản xuất vào năm 2018.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: smartphone , smartphone đáng đồng tiền bát gạo , smartphone tốt năm 2018