Đi vệ sinh cạnh đường tàu, người đàn ông bị tàu hỏa đâm tử vong
Thứ hai, 08/07/2019 13:35

Trong lúc đi vệ sinh ở sát đường ray tàu, một người đàn ông ngoài 60 tuổi đã bị tàu hỏa va phải nằm bất động ở ven đường.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 8h sáng 8/7, tại khu vực đường sắt, đoạn gần ngã ba Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, một người đàn ông ngoài 60 tuổi quê ở tỉnh Thanh Hóa ra khu vực sát đường ray tàu đi vệ sinh. Đúng lúc này, tàu hỏa đi qua va phải khiến người đàn ông bị hất văng ra ven đường bất tỉnh.

Phát hiện sự việc, người dân chạy lại kiểm tra thì thấy người này đã tử vong. Ngay sau đó, lực lượng công an phường sở tại có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan liên quan làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt cho biết, nạn nhân tử vong tên là Hoàng Văn Quý, SN 1954, ở xã Tiến Lộc, Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Ông Phạm Hải, lái xe ôm gần khu vực kể thêm, trước thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân ngồi sát đường ray tàu. Khi tàu hỏa gần đến đã có tín hiệu còi và một số người dân tri hô lớn nhưng không hiểu sao người này không để ý và dẫn tới vụ việc đau lòng trên.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhân viên kiểm soát thuộc đoàn tàu đã ở lại phối hợp với lực lượng chức năng để giải quyết. Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, ra Hà Nội thuê trọ và buôn bán ở quanh khu vực quận Hoàng Mai.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: người đàn ông bị tàu hỏa đâm tử vong , tử vong , tai nạn đường sắt