Đăng ảnh thẻ trong diện mạo mới khác xưa ngàn lần, 'cô gái Thị Nở' gây chú ý
Thứ ba, 06/06/2017 09:12

Cô gái này đã chủ động chia sẻ hình chụp ảnh thẻ của mình lên trang cá nhân, so với hình lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ thì quả thật khác một trời một vực.

Khoảng 2 tháng sau khi trải qua những ca tiểu phẫu nhiều đau đớn, Quách Phượng đã dần bình phục và gương mặt bớt sưng, hoàn thiện dần. Cách đây không lâu, Phượng cũng quyết định Nam tiến để bắt đầu cuộc sống mới cũng như đặt những bước chân đầu tiên trên con đường thực hiện dự định riêng của mình.

Nhan sắc thay đổi rõ rệt của Quách Phượng sau phẫu thuật

Không quá khó để những người quan tâm, theo dõi câu chuyện của Phượng nhận ra rằng, cô gái này đã tự tin hơn rất nhiều về ngoại hình của mình. Đó là việc cô vẫn thường chia sẻ hình ảnh cá nhân, ảnh selfie lên mạng. Nhưng cũng chính vì thế cuộc sống riêng của Phượng thường bị dân mạng soi mói bằng những bình luận trái chiều.

Mới đây, Phượng lại gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp hình thẻ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ để làm lại chứng minh thư. Điều đáng nói là khi đặt cạnh tấm hình cùng loại trước đây, người xem sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng về nhan sắc của 'cô gái Thị Nở' năm xưa.

Ảnh thẻ nay và xưa khác nhau thấy rõ

Với sự thay đổi gương mặt, nhiều người đùa rằng khi ra đường, nếu dùng giấy tờ có in hình lúc chưa phẫu thuật, chắc hẳn sẽ có người không nhận ra Phượng.

Nhiều người lo lắng cho cô khi phải làm các thủ tục hành chính khi sự thay đổi về ngoại hình trước và sau khi làm giấy tờ. Tuy nhiên, hiện tại, cô chưa vướng phải rắc rối nào và hiện tại cô đang làm lại chứng minh nhân dân với ngoại hình mới.

Từ sau khi công bố hành trình thẩm mỹ lột xác của mình, mọi hoạt động của cô đều trở thành tâm điểm chú ý.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thị nở , Quách Phượng , Phẫu thuật thẩm mỹ , Mạng xã hội