Đám cưới kỳ lạ giữa con trai 4 tuổi và mẹ, sự thật phía sau khiến ai cũng nghẹn ngào
Thứ ba, 07/11/2017 16:42

Đám cưới của người mẹ Trung Quốc và cậu con trai mới 4 tuổi được tổ chức mới đây đã khiến cho những người có mặt không kìm được nước mắt.

China Daily đưa tin, vào hôm 1/11 vừa qua, tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã diễn ra một hôn lễ vô cùng đặc biệt. Trong đó, chú rể là cậu bé 4 tuổi, biệt danh Bảo Bảo, còn cô dâu là mẹ của cậu bé.

dam cuoi ky la giua con trai 4 tuoi va me, su that phia sau khien ai cung nghen ngao - 1

Hình ảnh cậu bé 4 tuổi trong lễ cưới đặc biệt

Bảo Bảo mặc bộ vest đen chỉn chu còn mẹ mặc váy trắng cô dâu xinh đẹp. Bố mẹ Bảo Bảo dắt tay con trai lên sân khẩu và thổi bánh gato.

Cậu bé đã dành cho mẹ những lời ngọt ngào trong ngày lễ đặc biệt: "Mẹ tôi là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới và tôi muốn được ở bên cạnh mẹ suốt đời".

dam cuoi ky la giua con trai 4 tuoi va me, su that phia sau khien ai cung nghen ngao - 2

Bảo Bảo mong ước sẽ được ở bên cạnh mẹ suốt đời

Được biệt, cậu bé 4 tuổi mặc bệnh ung thư bạch huyết cấp tính quái ác từ khi mới lên hai. Trong suốt 2 năm vừa qua, Bảo Bảo đã phải đối mặt với nhiều đợt hóa trị và thường xuyên phải ở trong bệnh viện. Bệnh tình của cậu bé có tiến triển một chút. Những từ tháng 4/2017, tới nay, bệnh tình Bảo Bảo ngày một nặng thêm.

dam cuoi ky la giua con trai 4 tuoi va me, su that phia sau khien ai cung nghen ngao - 3

Bố mẹ ôm chặt Bảo Bảo trong vòng tay, khoảnh khắc này khiến những người
có mặt không kìm được nước mắt

Lo sợ rằng con trai có thể ra đi bất cứ lúc nào, bố mẹ của em đã quyết định tổ chức đám cưới cho con trai với mong muốn được nhìn thấy hình ảnh Bảo Bảo đứng trong lễ đường. Trong đám cưới, ngoài người thân còn có nhiều người lạ mặt tham dự với mong muốn cậu bé sẽ đủ nghị lực để vượt qua căn bệnh quái ác.

Bố mẹ Bảo Bảo hy vọng, 20 năm sau, họ vẫn còn có thể được nhìn thấy Bảo Bảo đứng trong lễ đường đám cưới, bên cạnh là cô gái mà cậu yêu thương.

dam cuoi ky la giua con trai 4 tuoi va me, su that phia sau khien ai cung nghen ngao - 4

dam cuoi ky la giua con trai 4 tuoi va me, su that phia sau khien ai cung nghen ngao - 5

Hình ảnh Bảo Bảo khi đang truyền hóa chất tại bệnh viện

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đám cưới giữa con trai 4 tuổi và mẹ , bé 4 tuổi mắc ung thư