Cưỡng hiếp người yêu 13 tuổi của bạn thân tại sân vận động
Thứ ba, 23/06/2015 08:30

Thấy Hoàng ra ngoài mua nước mía, Tuấn nảy sinh dục vọng nên dùng vũ lực cưỡng hiếp người yêu nhí của bạn ngay tại khán đài của sân vận động.

Ngày 22/6, TAND tỉnh Vĩnh Long đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Tuấn (22 tuổi, xã Thuận An, thị xã Bình Minh) và Trần Minh Hoàng (20 tuổi, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Tuấn và Hoàng là bạn thân. Hoàng có quan hệ tình cảm với Linh (13 tuổi). Tối 21/10/2014, cả 3 ngồi nhậu tại khu vực khán đài sân vận động thị xã Bình Minh (phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh).

hiep-dam-xahoi.com.vn-1435022729

Bi cái Tuấn (trái) và Hoàng tại phiên tòa. Ảnh: Minh Anh.

Sau đó, Hoàng và Linh quan hệ tình dục với nhau. Sau cuộc "mây mưa" Hoàng ra ngoài mua nước mía cho bạn gái. Chỉ còn 2 người, Tuấn nảy sinh dục vọng nên dùng vũ lực cưỡng hiếp nhưng bị Linh đẩy ra ngoài.

Khi Hoàng quay lại được một lúc thì cả 3 ra về. Ba ngày sau, cũng tại khu vực khán đài, Tuấn đã dùng vũ lực buộc Linh quan hệ với mình. Sự việc được gia đình cô gái phát hiện, trình báo cơ quan công an.

Hai thanh niên bị truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em. HĐXX nhậnh định, tính chất vụ án là đặc biệt nghiêm trọng. Dù bị hại có đồng thuận (với Hoàng) nhưng do nạn nhân chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Hoàng và Tuấn phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em.

Sau giờ nghị án, HĐXX tuyên phạt Tuấn 13 năm tù, Hoàng 9 năm tù.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hiếp dâm , hiếp dâm bé 13 tuổi , hiếp dâm người yêu bạn thân