Con trai đang bình thường bỗng hóa điên, mẹ sốc nặng phát hiện nguyên nhân ngay trong nhà mình
Thứ bảy, 20/10/2018 10:04

Sau khi phát hiện nguyên nhân khiến cậu con trai 8 tuổi hóa điên, người mẹ đã ngay lập tức chuyển nhà với hy vọng con mình sẽ khỏi bệnh.

Sau một cơn sốt vào tháng 9/2017, cậu bé William Hewlett, 8 tuổi sống tại thành phố Winchester ở Hampshire, nước Anh đột nhiên có những hành vi bất thường. Cậu bé bị lên cơn ảo giác và thay đổi mọi hành vi so với bình thường. Cậu không muốn ăn và ngủ, không đánh răng suốt 10 tháng, phá phách mọi thứ trong nhà, thậm chí còn cầu xin mẹ hãy giết mình đi.

con trai dang binh thuong bong hoa dien, me soc nang phat hien nguyen nhan ngay trong nha minh - 1

William từng là một cậu bé bình thường và khỏe mạnh.

Quá lo lắng và sợ hãi, mẹ của cậu là cô Johanne, 43 tuổi đã đưa con trai tới bệnh viện tâm thần để khám chữa. Mãi sau đó, các bác sĩ mới phát hiện ra William đã mắc phải hội chứng tâm thần kích động cấp tính ở trẻ (PANS). Trước đó, William là một cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh và hoạt bát.

Cô Johanne kể lại rằng, vào ngày 12/9/2017, cậu con trai William đã bị sốt cao. Sau đó, cậu bé tỉnh dậy với những biểu hiện bất thường. "Thằng bé thay đổi chỉ qua một đêm. Thằng bé bắt đầu hung dữ và bạo lực, khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt trũng sâu. William nói rằng có rất nhiều máu đang nhỏ gọt xuống từ rèm cửa. Thằng bé không nhận ra tôi và liên tục hỏi mẹ đâu rồi. Thật khủng khiếp!", cô Johanne kể lại.

con trai dang binh thuong bong hoa dien, me soc nang phat hien nguyen nhan ngay trong nha minh - 2

con trai dang binh thuong bong hoa dien, me soc nang phat hien nguyen nhan ngay trong nha minh - 3

William có những biểu hiện nổi loạn, ảo giác đến nỗi không nhận ra mẹ mình.

Tình trạng đó tiếp diễn trong nhiều tháng khiến cơ thể William bị suy kiệt và phải bỏ dở việc học. Chứng kiến cảnh đó, cô Johanne vô cùng đau lòng nhưng không thể làm gì được. Cô đã đưa con trai tới gặp 12 bác sĩ nổi tiếng nhưng ngay cả họ cũng không biết cậu bé bị làm sao. Ban đầu cô Johanne còn nghĩ rằng con trai bị "quỷ ám" nhưng thật may, sau khi trải qua rất nhiều xét nghiệm, nguyên nhân bệnh tình của William cũng sáng tỏ.

con trai dang binh thuong bong hoa dien, me soc nang phat hien nguyen nhan ngay trong nha minh - 4

Căn nhà thường xuyên bị William phá tan tành.

Thì ra nguyên nhân khiến cậu bé William đột nhiên hóa điên là do căn nhà mà gia đình đang ở có quá nhiều nấm mốc. Theo nghiên cứu, nấm mốc trong nhà hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng tới não bộ và thay đổi tâm tính con người, đặc biệt là làm con người dễ cáu giận và suy giảm trí nhớ, nhất là ở trẻ nhỏ. Nấm mốc có thể đi vào cơ thể con người dưới dạng bào tử, là những hạt siêu nhỏ mà bạn ít phải lúc nào không biết.

con trai dang binh thuong bong hoa dien, me soc nang phat hien nguyen nhan ngay trong nha minh - 5

Cậu bé đã nhập viện điều trị và sức khỏe có nhiều tiến triển.

Sau khi tìm ra nguyên nhân, cô Johanne đã đưa cậu con trai William tới bệnh viện để điều trị. Rất may cậu bé không mắc phải vấn đề về tâm thần nên đã được bác sĩ truyền dịch tĩnh mạch rồi nghỉ ngơi. Chỉ sau 48h, tình trạng của William đã tiến triển rõ rệt. Sau đó, cô Johanne cũng quyết định chuyển khỏi ngôi nhà mà mình đã ở bấy lâu nay để tới một nơi sạch sẽ, an toàn hơn cho sức khỏe của cả gia đình.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nấm mốc gây bệnh , hóa điên do nhiễm nấm mốc