Cô gái tử vong sau khi ăn bánh mì
Chủ nhật, 19/06/2016 09:55

Người dân mua bánh mì của một cở sở ở Lâm Đồng về ăn sáng và đồng loạt bị ngộ độc. Trong số 30 người nằm viện, cô gái 26 tuổi đã tử vong.

Chiều 18/6, bà Lê Thị Hà - Phó chủ tịch UBND xã Hiệp An (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết, địa phương vừa có vụ 30 người ngộ độc do ăn bánh mì, trong đó một trường hợp đã tử vong.

Một bệnh nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Ảnh: M.Q.

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/6, những người này ghé tiệm bán đồ ăn bên quốc lộ 20, xã Hiệp An, mua bánh mì. Tới chiều, 30 người dùng bánh của quán trên có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, đau bụng, nôn ói. Họ được chuyển đến Trạm y tế xã Hiệp An và Trung tâm y tế huyện Đức Trọng cấp cứu. Một số bệnh nhân bị nặng được chuyển tiếp lên tuyến trên điều trị.

Theo bác sĩ Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, trong số các bệnh nhân ngộ độc, chị Huỳnh Thị Thu Ngân (26 tuổi) nặng nhất. Dù được các bác sĩ cấp cứu nhưng đã tử vong chiều 18/6.

Nằm điều trị tại cơ sở y tế này, bà Nguyễn Thị Hoa (52 tuổi, ngụ thôn Định An, xã Hiệp An) kể, sáng 15/6, mua 3 ổ bánh về cho người thân ăn. Tới chiều, cả 3 đều gặp triệu chứng nôn ói, đau bụng, nhức đầu… nên được đưa đi cấp cứu.

Theo đại diện Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, sức khỏe các bệnh nhân đã tiến triển tốt hơn nhưng chưa thể xuất viện.

Sau sự việc, Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Lâm Đồng, phối hợp với các cơ quan chức năng đã lấy mẫu bánh mì để xác định nguyên nhân ngộ độc.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vong , cô gái tử vong , cô gái tử vong do ăn bánh mì