Chuyện tình Nam Em - Trường Giang: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở việc gây tổn thương nhau?
Thứ ba, 20/03/2018 17:08

Nhiều người cho rằng tình yêu thì không có lỗi nhưng rốt cuộc tình yêu đích thực có cho phép người ta làm tổn thương nhau?

Cách đây ít lâu, chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của một lễ trao giải lớn đã khiến dư luận xảy ra tranh cãi lớn. Chỉ đến khi cặp đôi cùng nhau đi lưu diễn Mỹ và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, cùng diện áo đôi thì người hâm mộ mới cảm thấy yên lòng. Những cuộc tranh luận cũng dần lắng xuống.

Tuy nhiên mới đây, Nam Em bất ngờ chia sẻ mình từng yêu Trường Giang và ngay trước khi nam danh hài cầu hôn Nhã Phương còn tới sinh nhật cô khiến cộng đồng mạng "chao đảo".

chuyen tinh nam em - truong giang: tinh yeu khong co loi, loi o viec gay ton thuong nhau? - 1

Có người bảo vệ Nam Em vì cho rằng tình yêu không có lỗi, có người lại cho rằng cô đang dùng chuyện đời tư để PR sản phẩm vừa mới ra. Còn có ý kiến cho rằng Nam Em đang trả thù người đã phụ tình mình. Vậy tình yêu đích thực có cho phép người ta làm tổn thương lẫn nhau?

DÙ THẾ NÀO ĐI NỮA, NAM EM CŨNG LÀ NGƯỜI THỨ 3

VÀ TRƯỜNG GIANG ĐÃ KHÔNG "NHẤT NHẤT MỘT LÒNG" VỚI NGƯỜI MÌNH YÊU!

Chuyện tình yêu của Trường Giang từng khiến người hâm mộ phải "điên đầu". Đây không phải lần đầu tiên nam danh hài bị tố "bắt cá hai tay", khiến Nhã Phương phải tổn thương. Tuy nhiên, việc Nam Em phát sinh tình cảm với Trường Giang khi quay 7 Nụ cười xuân và cả 2 đã hẹn hò nhau một tháng là scandal đáng nói nhất. Bởi Trường Giang chỉ mới cầu hôn Nhã Phương một thời gian ngắn trước đó, những phát ngôn gây sốc của Nam Em về chuyện tình cảm lại càng khiến dư luận thêm hồ nghi về nam danh hài này.

chuyen tinh nam em - truong giang: tinh yeu khong co loi, loi o viec gay ton thuong nhau? - 2

Nam Em không ngần ngại chia sẻ rằng cô rất chảnh nhưng khi gặp Trường Giang thì hoàn toàn mất giá. Cô yêu anh đến mức có thể chết vì anh. Mỗi ngày không được gặp anh, cô cảm thấy như lên cơn nghiện rất khó kìm xuống được. Tổn thương khi chuyện tình yêu tan vỡ khiến trái tim Nam Em hoàn toàn vụn vỡ. Những tâm sự của cô khiến người nghe xót xa cho cô gái lỡ trao trái tim cho một người nhưng trái tim người đó lại không hướng về phía cô.

Sự thật lòng của Nam Em dành cho Trường Giang khiến người ta vừa thương vừa giận bởi những đau khổ cô phải gánh chịu cũng không thể xòa nhòa một sự thật: Cô là người thứ ba trong chuyện tình yêu này và Trường Giang đã không nhất nhất một lòng với người yêu của mình. Ngay từ khi bắt đầu, mối tình của cô đã sai thì sao có thể đòi hỏi một kết quả viên mãn? Nếu cô và Trường Giang hạnh phúc bên nhau thì tình yêu của Nhã Phương sẽ thế nào?

KỂ VỀ NGƯỜI YÊU CŨ:

TRẢI NỖI LÒNG HAY TRẢ THÙ NGƯỜI PHỤ TÌNH?

Nam Em muốn dùng câu chuyện của mình để hy vọng Trường Giang sẽ trở nên tốt hơn. Cô mong rằng tổn thương của cô sẽ là câu chuyện cuối cùng của "tập thể người yêu cũ". Rồi đây, Trường Giang sẽ nhận ra cái sai của mình và trân trọng người phụ nữ đã chấp nhận yêu và tha thứ cho mọi sai lầm của anh là Nhã Phương. Cô mong chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang sẽ có một đám cưới hạnh phúc.

chuyen tinh nam em - truong giang: tinh yeu khong co loi, loi o viec gay ton thuong nhau? - 3

Việc Nam Em nói ra sự thật chưa hẳn đã là sai. Nhã Phương có quyền được biết tất cả những việc này để đưa ra lựa chọn của mình. Câu chuyện buồn đó đã xảy ra và gây những tổn thương của một người con gái khi biết người yêu không chung tình. Phát hiện ra sự thật muộn màng sẽ càng đau khổ hơn, vì vậy được biết và được chọn lựa cũng là một điều tốt.

Tuy nhiên, việc Nam Em tiết lộ cô và Trường Giang hẹn hò ra sao, hai người đã có những kỷ niệm đẹp gì... cũng không thể xem là đúng. Biết người yêu không chung tình, qua lại với ai là một chuyện nhưng biết người yêu đối xử tốt với người thứ ba như thế nào lại là chuyện hoàn toàn khác. Người con gái nào có thể chịu đựng được khi biết chi tiết chuyện người yêu mình từng gắp thức ăn, từng đi du lịch, từng chơi trò trốn tìm, từng tặng quà... cho người con gái khác?

chuyen tinh nam em - truong giang: tinh yeu khong co loi, loi o viec gay ton thuong nhau? - 4

Tiết lộ tường tận chi tiết những cuộc hẹn hò của Nam Em khoét sâu sự tổn thương cho Nhã Phương và khiến mọi người chán ghét Trường Giang. Phải chăng bên cạnh ý tốt muốn Trường Giang thay đổi, sâu thẳm trong lòng Nam Em cũng muốn trả thù người đàn ông này và muốn người khác cũng phải đau khổ như mình đã chịu?

TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC LÀ ĐỂ HÀN GẮN VẾT THƯƠNG,

KHÔNG PHẢI GÂY TỔN THƯƠNG NGƯỜI KHÁC...

Người ta luôn nhân danh tình yêu và cho rằng tình yêu thì không có lỗi để buông thả trái tim mình. Nhưng có tình yêu nào cho phép chúng ta làm tổn thương nhau? Tình yêu nào được phép bắt đầu từ việc đi giành giật tình yêu của một người khác? Tình yêu đích thực là khi hai tâm hồn tự do mong muốn được cùng nhau đi tới cuối và cùng hàn gắn những vết thương nếu có trong trái tim mỗi người. Cố chấp dùng tình yêu để tổn thương người khác và cho chính mình là sự mù quáng.

chuyen tinh nam em - truong giang: tinh yeu khong co loi, loi o viec gay ton thuong nhau? - 5

Câu chuyện buồn này khiến dư luận chia ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có người "ném đá" Nam Em cũng có người thương cảm, có người ghét Trường Giang cũng có người cho rằng anh bị cô gái phải lòng mình trả thù... Việc Nam Em công khai sự thật đẩy cả 3 vào tổn thương - Tổn thương người và làm đau chính mình. Tuy nhiên, cô đang bị mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực (bệnh hưng - trầm cảm) lại thực sự đau lòng, khi tình yêu tan vỡ cộng với sự nghiệp kinh doanh sụp đổ nên tâm lý của cô không phải là không thể hiểu được. Điều đáng trách lúc này chắc chỉ có thể trách mối tình đã sai ngay từ khi bắt đầu.

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nam Em , Trường Giang , sao việt