Chú rể bị đánh chấn thương sọ não vì dám cãi cô dâu ngay trước ngày cưới
Thứ sáu, 05/01/2018 09:44

Trước ngày vui, chú rể và cô dâu xảy ra mâu thuẫn. Chẳng biết sai trái thế nào nhưng anh chàng đã bị nhà dâu đánh đến mức phải đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Người xưa có câu: 'Một điều nhịn, chín điều lành' ý muốn răn dạy chúng ta trong các mối quan hệ đều phải nhường nhịn, lắng nghe người khác và biết nói đúng lúc, đúng chỗ. Nhất là khi trong gia đình có công, có việc, mọi người đều muốn mọi việc êm xuôi và tốt đẹp thì câu nói trên càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Ấy vậy mà một sự việc hy hữu đã xảy ra tại một đám cưới nọ ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Chú rể có tên là Xiao Li đã phải nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não và nhiều vết thương khác ngay trước ngày cưới của mình. Anh liên tục kêu đau đầu và nhăn nhó khiến người nhà không thể dừng lo lắng.

Chú rể bị đánh trọng thương phải nhập viện

Chú rể bị đánh trọng thương phải nhập viện

Nguyên nhân sự việc khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Cụ thể, trước hôm cưới, chú rể và cô dâu cùng họ hàng hai bên đã đến hội trường lễ cưới để tập duyệt thử trước khi đám cưới chính thức diễn ra vào ngày 1/1.

Trong lúc tập, do chú rể không tập trung, và có phần không nhiệt tình khiến cô dâu giận dỗi. Lời qua tiếng lại, cô gái bực quá buông câu: 'Không cưới xin gì nữa', chú rể cũng chẳng vừa đáp lại thẳng thừng: 'Không cưới thì không cưới, giải tán'.

Chẳng ai nhường ai, thế là đôi này lớn tiếng hơn. Họ hàng hai bên nghe thấy, chẳng những không giảng hòa cho đôi vợ chồng trẻ này, mà lại còn nhảy vào bênh vực. Nhà trai có lý của nhà trai, nhà gái cũng chẳng nhường nhịn, cũng có lý lẽ riêng của họ. Kết quả là hai bên nhảy vào xô xát nhau và người chịu đau nhất chính là chú rể. Cuối cùng cảnh sát khu vực phải đưa tất cả những người có liên quan về đồn.

Hội trường đám cưới trắng trơn không một bóng người họ hàng hai bên đến

Hội trường đám cưới trắng trơn không một bóng người họ hàng hai bên đến

Đám cưới lập tức bị hủy bỏ, chẳng ai còn mặn nồng đến chuyện cưới xin cho đôi uyên ương này. Đau đầu hơn, cả hai nhà chẳng ai chịu trách nhiệm việc đồ ăn, thức uống mà khách sạn đã chuẩn bị cho đám cưới. Cuối cùng phía khách sạn đã phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Chú rể bị đánh chấn thương sọ não , Chú rể bị nhà dâu đánh nhập viện