Chi 200 triệu lột xác, Phượng 'Thị Nở' vẫn than 'ế theo xu thế'
Thứ ba, 23/05/2017 16:18

"Em nghĩ mình không là gì thì là bạn có sao đâu. Họ đối xử với em như vậy em buồn lắm. Em không biết làm sao nữa" - Mẹ đơn thân từng bị ví xấu như "Thị Nở" sau phẫu thuật

chi 200 trieu lot xac, phuong

Mẹ đơn thân "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ chia sẻ chuyện bị trai nhắn
tin làm quen rồi..."chạy mất tiêu".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, mẹ đơn thân có tên Phượng (quê Đắk Nông) - người từng khiến cộng đồng gọi là Phượng "Thị Nở" ngỡ ngàng vì công khai quá trình "đập đi xây lại" nhan sắc có chia sẻ đoạn phát trực tiếp trò chuyện với cộng đồng mạng.

Mở đầu đoạn livestream này, Phượng đề cập đến thông tin cô có người yêu đại gia, sắp làm đám cưới được cư dân mạng bàn tán suốt mấy ngày qua. Phượng cho hay: "Không phải đẹp lên em đã vui mà em vẫn có những tâm sự riêng. Như bây giờ em đi ra ngoài đường, ai cũng nhận ra em. Tuy nhiên, có những người vô tình không nhận ra em, các bạn nam không nhận ra em xin số, làm quen. Hôm đầu nhắn tin làm quen, hỏi thăm nhiệt tình: Em ở đâu? Em làm gì? Em dễ thương thế!... Xong rồi 1, 2 hôm sau lên mạng xã hội biết được em là cô gái như vậy rồi họ chạy mất tiêu luôn. Chạy mà không để lại dấu vết..."

chi 200 trieu lot xac, phuong

Chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe của bản thân, bà mẹ đơn thân cũng thẳn thắn cho biết: "Thật ra, da em vẫn chưa được trắng. Mặt em vẫn còn nhiều vết thâm do mụn để lại...Em chỉ là một người con gái bình thường, một người phụ nữ bình thường trừ ca phẫu thuật thành công để rồi mọi người gọi em là người của công chúng".

Bà mẹ đơn thân cũng thừa nhận, cô chưa từng tìm hiểu những biến chứng sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. "Nhiều người nhắn tin hỏi: Chị có sợ 1, 2 năm nữa thời tiết thay đổi chị có sợ đau nhức ở đâu không? Chị có sợ biến chứng sau này không? Thì em trả lời: Chắc em sẽ phải chịu những điều đó. Vì phẫu thuật này ảnh hưởng đến xương hàm. Có điều, tay nghề của bác sĩ khá là ổn rồi. Trong khi ở Hàn Quốc cắt hàm hô chi phí hết 600 triệu. Nhưng với con số 600 triệu ở Việt Nam mình có thể "đập toàn thân thể để xây lại" chứ không nói là mỗi khuôn mặt thôi...Em cũng sẽ dừng lại ở đây thôi và chỉ chữa da, giảm cân bằng cách tập gym, không thẩm mỹ gì trên cơ thể mình nữa kể cả việc nâng ngực".

chi 200 trieu lot xac, phuong

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Phượng khiến cộng đồng mạng
ngỡ ngàng.

chi 200 trieu lot xac, phuong

Ế là xu thế mà" - Phượng viết.

chi 200 trieu lot xac, phuong

chi 200 trieu lot xac, phuong

Bà mẹ đơn thân cũng từng khiến cộng đồng ngỡ ngàng khi chia sẻ bức ảnh
diện váy cô dâu sau quá trình chi hơn 200 triệu đồng "dao kéo".

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Phẫu thuật thẩm mỹ , Thị nở , Quách Phượng , Bà mẹ đơn thân