Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên
Thứ năm, 06/12/2018 11:21

Suốt 12 năm, Trà sống cùng mẹ đẻ tự nuôi 2 đứa trẻ để Tuấn Anh đi làm, vào lễ đường mới biết chồng làm đám cưới 4 tỷ bù đắp.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 1

Đám cưới 4 tỷ của Thúy Trà - Tuấn Anh gây rúng động Thái Nguyên cách đây vài ngày.

“Gái có công thì chồng chẳng phụ” có lẽ là câu nói chẳng thể đúng hơn cho những hy sinh vất vả của bà mẹ Nguyễn Thúy Trà (Thái Nguyên). Tin tưởng vào một người đàn ông đến mức sẵn lòng hết một lần, rồi lại một lần nữa sinh con mà chẳng cần một đám cưới. 13 năm một mình ở nhà mẹ đẻ nuôi con. Đến khi con lớn 7 tuổi, con nhỏ 3 tuổi, bản thân cũng đã 27 – cái ngưỡng U30 mới lần đầu được mặc váy cưới.

Tuy nhiên, tất cả đều xứng đáng vì Thúy Trà đã có được đám cưới trong mơ với tổng chi phí lên đến 4 tỷ đồng – điều đáng chú ý hơn, toàn bộ đều do một tay Tuấn Anh – chồng Thúy Trà tự tay chuẩn bị bí mật. Bà mẹ hai con gần như chỉ đến tận ngày cưới mới biết về mức độ “khủng” mà chàng đã bỏ ra để bù đắp cho nàng.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 2

Điều bất ngờ, cô dâu không phải một nàng thiếu nữ còn son mà là một bà mẹ
đã 13 năm tự mình nuôi lấy 2 đứa trẻ 7 tuổi và 3 tuổi.

13 năm không mặc váy cưới vẫn chấp nhận đẻ 2 đứa con

Thúy Trà (sinh năm 1991) và Tuấn Anh (sinh năm 1990) đều là những người bạn chơi chung với với nhau từ những năm tháng cấp 3. Cùng chung hoàn cảnh, cùng thiếu thốn tình cảm của ba mẹ nên Trà và Tuấn Anh nhanh chóng trở nên thân thiết rồi yêu nhau từ lúc nào không hay.

“Lần đầu biết tin mình có bầu, thật sự mình cũng không biết phải nói cảm xúc của hai đứa như thế nào. Cả mình và anh khi đó đều còn trẻ, điều kiện kinh tế chưa đảm bảo. Chồng mình khi đó biết tin cũng không muốn có vì anh sinh ra trong gia đình không có điều kiện từ nhỏ nên muốn phải khi nào dư giả kinh tế mới có con để cho con những gì tốt nhất. Mình thì lại không dám bỏ vì sợ nên cuối cùng quyết định giữ thai. Bọn mình chia tay, mẹ đẻ đưa mình đi nơi khác xa anh ấy”, Thúy Trà nhớ lại khoảng thời gian sóng gió khi lần đầu làm mẹ.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 3

Thúy Trà mang bầu con đầu lòng khi còn rất trẻ, dù người yêu khi đó không dám đối diện
nhưng cô vẫn quyết giữ con.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 4

Cặp đôi quay về bên nhau, Thúy Trà nuôi con, Tuấn Anh kiếm tiền chờ ngày làm đám cưới.

Không gặp nhau một thời gian, Tuấn Anh thấy nhớ Thúy Trà và đứa trẻ nên cả hai lại quay lại. Tuy nhiên, một đám cưới vẫn chưa thể diễn ra vì bà nội của Tuấn Anh mất, kinh tế hai vợ chồng chưa ổn định, những hiểu lầm, sóng gió vẫn liên tục ập đến.

Giữa khi Thúy Trà vẫn đang ở nhà mẹ đẻ và cùng mẹ nuôi con, chờ đợi một đám cưới thì lần nữa, cô lại phát hiện mang bầu tập 2.

“Ngày đó mình đã dùng các biện pháp tránh thai nhưng không hiểu sao sau vài tháng vẫn có. Thêm nữa trước đó, mình từng nhiều lần mơ thấy chuyện có con gái. Nghĩ đến tâm linh, mình lại lần nữa quyết định giữ con”.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 6

Một đám cưới chưa diễn ra thì Thúy Trà lại mang bầu lần 2. Cặp đôi quyết định
tiếp tục đẻ và nuôi con.

Con khóc đòi"Sao bố không ngủ ở đây"

Cũng vì sự ra đời của đứa bé thứ 2 trong Thúy Trà vẫn chưa có một đám cưới, cô cùng mẹ đẻ đã phải chịu rất nhiều lời đàm tiếu. Suốt 12 năm, Thúy Trà cùng mẹ đẻ nuôi dạy hai đứa trẻ để Tuấn Anh bên ngoài lao đầu vào kiếm tiền, gây dựng sự nghiệp. Mỗi tuần, Tuấn Anh lại qua chơi với ba mẹ con, đưa cả nhà ra ngoài đi chơi, đi ăn rồi lại chở Thúy Trà về nhà mẹ đẻ.

“Bọn trẻ cũng hay hỏi sao bố không ngủ ở đây hả mẹ. Rồi thấy bố về thì khóc đòi bố. Những lúc đó, mình toàn phải nói rằng bố bận kiếm tiền để mua những thứ con thích”, Thúy Trà kể.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 7

Thúy Trà sống cùng mẹ đẻ, nuôi 2 con. Tuấn Anh lao đầu vào kiếm tiền.

Những ngày tháng ấy, thấy chồng ra ngoài vất vả bươn chải, bà mẹ hai con dặn lòng phải tự tay chăm lấy hai đứa trẻ thật tốt. Nhiều khi Tuấn Anh nói thuê người về cho đỡ vất nhưng Trà không đồng ý bởi “Làm mẹ chỉ việc ở nhà mà không chăm được con thì làm sao xứng”.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 8

Bà mẹ 9x tự mình chăm sóc 2 đứa trẻ bất chấp đàm tiếu, dị nghị từ người đời.

“Mình luôn đặt niềm tin vào anh vì mình cảm nhận được sự đồng cảm. Mình tin chúng mình thiếu thốn tình cảm bố mẹ từ bé thì anh sẽ cố gắng để những giọt máu mủ của anh không bị thiếu thốn như anh. Mình cứ quan niệm rằng, đến người nhà còn có người nói bóng gió thì người ngoài cạnh khóe là chuyện bình thường. Miễn sao hai vợ chồng cố gắng vượt qua”, Thúy Trà chia sẻ khi được hỏi vì sao một cô gái lại sẵn lòng tin tưởng, 2 lần sinh con tự mình nuôi con để chờ đợi một người đàn ông chưa cho mình mặc váy cưới.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 9

Đám cưới chưa diễn ra nhưng cả gia đình vẫn luôn hạnh phúc.

Đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên sau 13 năm

13 năm, Tuấn Anh giờ đã thành chủ chuỗi khách sạn và karaoke tại thành phố Thái Nguyên. Thúy Trà một thân nuôi 2 đứa trẻ khôn lớn chưa một lần được mặc váy cưới.

Cách đây khoảng vài tuần, Tuấn Anh đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm chú thích về một đám cưới trong mơ. Để gây bất ngờ cho vợ, mọi khâu chuẩn bị, thuê ekip tổ chức đều được Tuấn Anh giấu kín.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 10

Sau 13 năm bên nhau và có 2 em bé, cặp đôi mới quyết định tổ chức đám cưới

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 11

Toàn bộ chi phí lên tới 4 tỷ đồng.

Tiệc cưới được tổ chức trong không gian rộng 2.000m2, với tổng chi phí lên tới 4 tỷ, gây xôn xao toàn thành phố Thái Nguyên. Toàn bộ hoa tươi trang trí vào khoảng 13.000 bông được nhập khẩu từ nước ngoài. Để hoàn thiện phần phông rạp, trang trí phải huy động 200 nhân công miệt mài lao động trong gần 10 ngày.

“Chiếc váy cưới đính pha lê cũng là do chồng mình tự tay chuẩn bị, gửi vào Sài Gòn nhờ họ may đo, thiết kế cho riêng mình. Bản thân mình, đến sát ngày cưới vẫn nghĩ đám cưới chỉ tổ chức bình thường như các gia đình khác nên hoàn toàn bị choáng ngợp và vỡ òa cảm xúc khi bước vào lễ đường”. Thúy Trà xúc động nói.

Hai con của Trà thì khỏi phải nói, các bé háo hức từ ngày biết sẽ được đi chụp ảnh cưới cùng bố mẹ, liên tục đến lớp khoe bạn bè rằng “Bố mẹ tớ sắp cưới đấy”.

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 12

Hai con lớn của cặp đôi háo hức trong ngày trọng đại của bố mẹ

Chân dung cô dâu 2 con trong đám cưới 4 tỷ rúng động Thái Nguyên - 13

Tuổi gần 30, sau 13 năm yêu, 7 năm nuôi con, bà mẹ Thúy Trà lần đầu được mặc váy cưới.

Cái kết hạnh phúc sau 13 năm tin tưởng người ấy mà cố gắng một mình nuôi dạy hai đứa trẻ khôn lớn của bà mẹ Thái Nguyên khiến nhiều người cảm động.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đám cưới 4 tỷ ở Thái Nguyên , Cô dâu đám cưới 4 tỷ , Đám cưới Thúy Trà - Tuấn Anh