Cảnh tượng bẩn đến kinh hoàng trong phòng trọ sinh viên, ai nhìn cũng 'muốn nôn'
Thứ sáu, 03/08/2018 09:25

Hình ảnh căn phòng “siêu siêu bẩn”, chứa đủ các loại rác: vỏ chai lọ, túi nilong,.. khiến không ít người phải hoảng sợ rồi lắc đầu ngao ngán.

Những câu chuyện sinh viên ở trọ sống bừa bộn, bẩn thỉu không còn xa lạ với cư dân mạng. Đặc biệt là chuyện nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp, ra ngoài ăn diện sang chảnh, tóc tai mượt mà, nước hoa thơm phức,… nhưng phòng trọ hoặc ký túc xá lại bẩn kinh hoàng làm người ta phải giật mình hoặc “mắt chữ O miệng chữ A”.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục được dịp “mở rộng tầm mắt” trước hình ảnh ghi cảnh một căn phòng trọ “siêu siêu bẩn” với lời chia sẻ: “Góc thuê trọ: Khi bạn là sinh viên muốn thuê phòng trọ vệ sinh khép kín mà nó không khép kín thì phải làm thế nào? Người nào ở được như này thì ắt đã tu thành chính quả”.

canh tuong ban den kinh hoang trong phong tro sinh vien, ai nhin cung "muon non" - 1

Hình ảnh phòng trọ bẩn thỉu, bừa bộn khiến cư dậng mạng khiếp vía (Ảnh cắt màn hình)

Theo đó, căn phòng có một chiếc bàn gỗ và tấm nệm trải xuống nền nhưng xung quanh có đầy đủ các loại “rác thải”. Trên mặt bàn gỗ, “gia chủ” cũ đặt thau chậu, hộp nhựa và cả đồ ăn. Dưới nền nhà có đủ loại rác từ vỏ chai nước suối, thùng giấy, quần áo, dép,…cho đến hộp đựng cơm bụi.

Đáng chú ý nhất là chiếc nệm nằm ngủ. Nó không được trải ga và dần chuyển sang màu đen vì quá bẩn bụi. Tứ phía xung quanh là túi nilon đựng rác, vỏ lon nước ngọt, thậm chí là bát tô đựng thức ăn.

canh tuong ban den kinh hoang trong phong tro sinh vien, ai nhin cung "muon non" - 2

Căn phòng bừa bộn đến mức làm người ta chỉ nhìn thôi cũng muốn nôn

Dù không biết chủ nhân cũ của căn phòng trên là nam hay nữ nhưng khi đăng tải nó đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Ai cũng sửng sốt với mức độ ở bẩn của “gia chủ”. Họ còn thắc mắc không biết người này có bí quyết gì mà có thể sống trong bầu không khí như vậy.

Bạn Tài Lâm suy đoán: “Với màu sắc ga gối và loại rác có trong phòng, mình đồ rằng chủ nhân của nó chính là một nữ sinh viên đẹp gái, lúc nào cũng diện váy áo xúng xính đi chơi với bạn bè. Đám bạn của mình cũng thế, chúng nó ở bẩn nhưng người luôn sạch sẽ, thơm tho”.

“Thật không thể tin nổi, tại sao lại có những con người có thể sống được trong căn phòng này. Mạng xã hội đã có biết bao câu chuyện ở bẩn nơi phòng trọ mà không biết rút kinh nghiệm. Nếu người yêu của chàng trai/cô gái này đến đây chơi chắc nhìn thấy sẽ ngất ngay lập tức vì thiếu khí oxy”, nickname Trung Dũng bày tỏ.

canh tuong ban den kinh hoang trong phong tro sinh vien, ai nhin cung "muon non" - 3

Nhiều người thắc mắc không biết chủ cũ có bí quyết gì mà có thể sống trong bầu không khí như vậy

Thành viên Phú Bình gay gắt: “Ý thức của các bạn kém quá. Dù bận rộn như thế nào cũng phải dành thời gian để dọn dẹp, vệ sinh nơi ở của chính mình chứ. Sống bẩn kiểu này có ngày rước bệnh vào người”.

Trong khi đó, một số sinh viên tỏ ra đồng cảm khi nhìn thấy căn phòng trọ này. Họ cho rằng vì bận học nên không có thời gian để dọn dẹp sạch sẽ. “Trước kia, nơi ở của mình cũng bẩn như vậy. Khi ấy mình bận làm khóa luận tốt nghiệp nên chẳng có thời gian dọn dẹp phòng ở nên ăn uống xong là vứt rác tại chỗ.

Đến khi hoàn thành luận văn, mình giật mình không nghĩ đây chính là căn phòng quen thuộc. Nhìn hình ảnh này,  kí ức trong mình bỗng ùa về”, bạn N.Lan chia sẻ.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cảnh tượng bẩn đến kinh hoàng trong phòng trọ sinh viên , phòng trọ sinh viên , cảnh tượng bẩn kinh hoàng