Cái kết không thể bi thảm hơn của người cha mất nhân tính ra tay giết chết con gái 2 ngày tuổi
Thứ năm, 16/11/2017 20:44

Một tù nhân đã “thay trời hành đạo” và giết chết người đàn ông này sau khi hắn ta bị kết án vì tội giết chết con gái 2 ngày tuổi.

Liam Deane, 22 tuổi đã bị bắt giam vào tháng trước sau khi thừa giận giết chết con gái Luna vừa tròn 2 ngày tuổi tại nhà riêng. Tuy nhiên vào sáng ngày 12/11 vừa qua, cảnh sát đã phát hiện Liam đã chết trong phòng giam tại HMP Leeds. Ngày hôm sau, tù nhân cùng phòng với Liam là John Westland, 28 tuổi đã bị bắt vì tội giết người và phải hầu tòa. John đã được hai nhân viên cảnh sát và một nhân viên của tòa án hộ tống đến tòa và tham gia xét xử. Trong suốt buổi điều trần, John chỉ xác nhận những chi tiết cá nhân và vụ án sẽ được tiếp tục trong thời gian tới.

Chân dung Liam Deane, người cha mất nhân tính ra tay sát hại con gái 2 ngày tuổi.
(Ảnh: Internet)

Theo thông tin được biết, nạn nhân chính là kẻ sát nhân Liam Deane đến từ Wakefield, West Yorkshire. Vào đêm ngày 10/7, Liam đã mất bình tĩnh khi đứa con gái nhỏ Luna được 2 ngày tuổi khóc và quấy không ngừng, hắn đã tấn công đứa bé một cách dữ dội bằng cách đấm vào mặt Luna, xiết chặt cơ thể và lắc cô bé dữ dội.

Ngay sau đó, Luna được đưa đến bệnh viện đa khoa Leeds và đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt nhưng cô bé không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 14/7. Liam đã bị cáo buộc vì tội giết người và nhận án tù chung thân, phải phục vụ ít nhất 10 năm vào tháng trước. Công tố viên Michael Smith cho biết, em bé đã bị thương tích khá nặng bao gồm chấn thương não, cơ thể và khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ông Smith nói: “Hắn ta nói rằng hắn sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các thương tích mà cô bé đã chịu đựng và nói rằng vì Luna không chịu ngừng khóc nên hắn đã mất kiểm soát”.

Liam được tìm thấy đã chết trong phòng giam tại HMP Leeds. (Ảnh: Internet)

Luật sự của Liam Deane, ông Richard Wright đứng trước tòa án và tuyên bố không có lời giải thích nào về hành vi tàn độc của thân chủ. Ông đã đọc lời tuyên bố thay cho mẹ của Luna: “Hình ảnh con gái Luna nằm trong bệnh viện sẽ theo tôi mãi mãi. Tôi không thể diễn tả cảm giác đó là như thế nào”. Luna sinh ngày 9/7/2017 và đã qua đời vào 2 ngày sau đó do người cha mất nhân tính ra tay sát hại. Đại diện tòa án cũng đã chia buồn sâu sắc đến người mẹ khi cô chỉ được chăm sóc đứa con được 2 ngày.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: giết người , người cha mất nhân tính , cha giết con 2 ngày tuổi