Bộ Văn hoá không xem Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu, cấm thi Quốc tế
Thứ ba, 24/04/2018 21:42

Đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch khẳng định cơ quan nhà nước không coi Ngân Anh là Hoa hậu.

 

Sáng 24/4, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo về kết quả hoạt động quý một năm 2018. Tại sự kiện, lùm xùm liên quan đến việc Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 được nhắc lại.

Trước các câu hỏi của phóng viên, Chánh Thanh tra của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Phạm Cao Thái cho biết: "Mọi xử lý của cơ quan nhà nước với Hoa hậu Đại dương đều phải dựa trên cơ sở pháp luật. Pháp luật không quy định quyền tước vương miện và chỉ quy định việc thu hồi."

bo van hoa khong xem le au ngan anh la hoa hau, cam thi quoc te - 1

"Bộ đã yêu cầu công ty thu hồi và thu hồi hay không là việc của đơn vị tổ chức. Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh không còn là Hoa hậu Đại dương nữa. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là hoa hậu là chuyện của người ta, chúng tôi không thể bắt ép họ làm theo ý mình".

Tuy nhiên, ông Thái khẳng định Bộ sẽ không duyệt đơn nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - công ty của ông Võ Việt Chung - xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh thi nhan sắc ở nước ngoài.

bo van hoa khong xem le au ngan anh la hoa hau, cam thi quoc te - 2

Đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch khẳng định cơ quan nhà nước
không coi Ngân Anh là Hoa hậu.

bo van hoa khong xem le au ngan anh la hoa hau, cam thi quoc te - 3

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang, cao 1,74 m. Sau chung kết Hoa hậu
Đại dương 2017, nhiều nguồn tin phản ánh Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Người đẹp lý giải cô từng nâng mũi nhưng đã tháo sụn trước khi thi.

bo van hoa khong xem le au ngan anh la hoa hau, cam thi quoc te - 4

Như vậy, cơ hội đi thi quốc tế của Ngân Anh cũng không còn.

Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 được diễn ra vào tối ngày 28/10/2017 tại TPHCM, nhiều nguồn tin phản ánh Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước thông tin này, người đẹp lý giải cô từng nâng mũi nhưng đã rút sụn trước khi thi. Cô đã báo cáo với ban tổ chức và được chấp thuận. Sau đó, thanh tra Bộ đã phạt BTC 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi.

Đầu năm nay, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đề nghị ban tổ chức phải huỷ kết quả thi của Lê Âu Ngân Anh. Tuy vậy, đến hiện tại, mọi việc vẫn không có gì tiến triển.

 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Lê Âu Ngân Anh , sao việt