Bị chê xuống sắc hậu dao kéo, Phượng 'Thị Nở' khoe ảnh nhan sắc thay đổi chóng mặt
Thứ hai, 12/11/2018 11:27

Sau hơn hai tuần đăng ảnh kêu trời vì gương mặt hãi hùng, Phượng "Thị Nở" khiến cộng đồng mạng "ngã ngửa" khi selfie cực xinh đẹp như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Quách Phượng, cô gái với biệt danh gắn liền bao năm tháng - Phượng "Thị Nở" được biết đến là một trong số những ca “dao kéo” thành công nhất cộng đồng làm đẹp Việt. Chuyện là cách đây vài năm, hình ảnh cô gái Quách Phượng với gương mặt không mấy ưa nhìn được cộng đồng mạng truyền tay nhau với thái độ cười chê, chế giễu bởi "sao mà xấu hệt như Thị Nở". Có lẽ vì lí do này cùng khát khao được thay đổi diện mạo vốn kém xinh và có phần kém duyên, Quách Phượng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một giải pháp đổi đời cho nhan sắc. Câu chuyện Phượng "Thị Nở" sau khi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái sở hữu ngoại hình kém xinh khác có thêm hy vọng, động lực để cải thiện nhan sắc.

bi che xuong sac hau dao keo, phuong

Nhìn hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của Quách Phượng, có lẽ sẽ chẳng ai chịu tin đây chính là một người. Có thể thấy, mọi khuyết điểm như làn da sần sũi, lỗ chỗ các vết rỗ, chiếc mũi tẹt, đôi môi dày và to hơn so với tổng thể cả khuôn mặt của Phượng "Thị Nở" đã được khắc phục hoàn toàn sau cuộc đại trùng tu nhan sắc. Để có được ngoại hình xinh đẹp này, cô nàng đã trải qua nhiều thao tác thẩm mỹ như cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí, nâng mũi cấu trúc, làm răng sứ...

bi che xuong sac hau dao keo, phuong

Phượng "Thị Nở" "lột xác" hoàn toàn thành một cô gái xinh đẹp, trẻ trung
với gương mặt hài hoà, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng mịn không tì vết.

Ấy thế nhưng, sau 2 năm hạnh phúc với ngoại hình mới, Phượng "Thị Nở" khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh phô trọn gương mặt có phần đáng sợ của mình. Nhìn sơ qua, rất nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang bắt đầu phải đối mặt với những biến chứng kinh hoàng hậu “dao kéo”, điều mà sớm muộn gì những người từng “đập đi xây lại” cả khuôn mặt cũng phải đối diện.

bi che xuong sac hau dao keo, phuong

Cận cảnh gương mặt gây shock của Quách Phượng. Nhìn hình ảnh này có thể thấy
đôi môi của cô nàng sưng to, đặc biệt là phần môi trên hơi có dấu hiệu bị biến dạng.

bi che xuong sac hau dao keo, phuong

Hình ảnh khuôn mặt Phượng "Thị Nở" với những vết trầy xước chằng chịt chạy dài từ sống mũi,
một bên má trái tới toàn bộ vùng da quanh môi trên, thậm chí có chỗ còn rỉ máu đã khiến
nhiều người lo lắng cho sức khoẻ và nhan sắc hậu thẩm mỹ mà cô nàng mới có được
trong vòng 2 năm ngắn ngủi.

bi che xuong sac hau dao keo, phuong

Tuy nhiên, đọc kĩ dòng trạng thái đi kèm các bức ảnh mới thấy, hoá ra không phải
có chút liên quan nào tới biến chứng, gương mặt này của cô nàng chỉ đơn giản là
hậu quả sau một tai nạn xe cộ mà thôi.

Vậy nhưng, vẫn có những ý kiến tin rằng nhan sắc hãi hùng này của Quách Phượng cũng một phần do hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ gây ra, khi mà các bộ phận đã từng động chạm dao kéo đang bắt đầu hết hạn và cần được trùng tu.

Và như một cách đáp trả lại những lời đồn biến chứng hậu “dao kéo”, mới đây, Quách Phượng đã đăng tải những hình ảnh xinh lung linh và khẳng định bản thân “lại xênh đẹp lắm rồi mờ”. Đáng chú ý, những hình ảnh này được đăng tải chỉ sau hai tuần cô nàng công khai gương mặt trầy xước chằng chịt kia. Không sẹo, không thâm, dường như gương mặt của Phượng "Thị Nở" chưa từng bị vụ tai nạn nào làm trầy xước cả. Thật sự chẳng biết đâu mà lần với nhan sắc lúc lên lúc xuống này của cô nàng.

bi che xuong sac hau dao keo, phuong

Tự tin khoe ảnh selfie xinh đẹp cùng nước da mịn màng không tì vết, Quách Phượng "đập tan"
mọi tin đồn gặp biến chứng hậu thẩm mỹ. Nhưng sao những vết thương chi chít trên mặt
cô nàng mới ngày nào còn rỉ máu trông phát gớm, vậy mà tới hôm nay đã biến mất
không còn chút dấu tích nào thế nhỉ?

bi che xuong sac hau dao keo, phuong

Vẫn làn da mịn màng, vẫn gương mặt hoàn hảo hệt như những ngày đầu mới tu sửa nhan sắc,
liệu Quách Phượng đã làm gì để xoá tan mọi vết sẹo lẽ ra phải xuất hiện sau vụ té xe
để đời cách đây vài tuần.

Dù soi kĩ thế nào, người ta cũng không thể tìm ra bất cứ dấu vết sau tai nạn nào trên gương mặt Phượng "Thị Nở". Hai tuần dài đến vậy? Hai tuần đủ để tất cả những vết thương chằng chịt trên khuôn mặt Phượng Thị Nở lành lặn và biến mất hoàn toàn? Hay có một phép màu nào đó giúp cô gái này thay da đổi thịt nhanh đến độ chóng mặt?

Nói phép màu có lẽ là hơi quá, nhưng chắc hẳn Quách Phượng đã có những tuyệt chiêu bí mật nào đó nhằm xoá mờ mọi vết thâm, sẹo mà các vết trầy xước có thể để lại trên gương mặt. Và nếu đang gặp phải trình trạng sở hữu những vết thâm, sẹo xấu xí, các nàng hãy thử khắc phục điều này bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như nghệ tươi, nước cốt chanh hay dầu oliu. Đây là những nguyên liệu trị thâm, sẹo cực kì an toàn và hiệu quả đấy nhé!

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phượng Thị Nở , Quách Thị Phượng