Bé gái 4 tuổi bị bố bạo hành tới mức mắt sưng và thâm tím, ai nhìn cũng xót xa
Thứ ba, 19/06/2018 09:36

Khắp lưng cô bé chằng chịt những vết thương do tàn thuốc lá châm vào, ai nhìn cũng xót xa.

Việc trẻ nhỏ bị người giúp việc, bảo mẫu bạo hành không còn quá xa lạ với mọi người bởi thời gian vừa qua đã có rất nhiều vụ việc bị phát giác. Không những thế, đau lòng hơn khi trẻ còn bị chính người thân là bố là mẹ của mình bạo hành dã man khiến nhiều người không khỏi đau xót khi biết được vụ việc.

Câu chuyện đau lòng mới xảy đến khiến cộng đồng mạng và giới truyền thông Trung Quốc xôn xao đó là việc cô bé mới chỉ 4 tuổi ở Qingzhen, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu nước này bị chính bố đẻ của mình bạo hành dã man. Bé bị đánh tới mức mắt thâm tím và sưng phù không thể mở nổi, khắp lưng chi chít những vết thương do bị thuốc lá châm vào và cánh tay nhỏ xíu cũng chẳng chịt vết thương mới và vết thương đang trong quá trình lành. Điều đó cho thấy bé đã bị bạo hành từ rất lâu.

be gai 4 tuoi bi bo bao hanh toi muc mat sung va tham tim, ai nhin cung xot xa - 1

Bé gái bị bạo hành dã man tới mức mắt thâm tím.

be gai 4 tuoi bi bo bao hanh toi muc mat sung va tham tim, ai nhin cung xot xa - 2

Khắp lưng là những vết thương do tàn thuốc lá châm vào.

be gai 4 tuoi bi bo bao hanh toi muc mat sung va tham tim, ai nhin cung xot xa - 3

Bé được phát hiện khi đang phải giặt quần áo cho bố.

Sự việc chỉ được phát giác khi một người họ hàng đến nhà chơi và phát hiện bé bị xích trong nhà vệ sinh tăm tối và đang giặt quần áo cho bố.

Người họ hàng này cho biết, ông bố này bị nghiện rượu, làm nghề lái máy đào đất. "Bố con bé thường xuyên xích con trong nhà vệ sinh trước khi rời đi lúc khoảng 6h hoặc 7h sáng. Đến khoảng 10-11h anh ta mới trở về nhà cho con ăn".

Hiện tại, ông bố đã bị bắt giữ đề điều tra về hành vi bạo hành trẻ nhỏ.

Không chỉ ở một số nước ngoài, thâm chí ngay tại Việt Nam cũng đã xuất hiện trường hợp trẻ bị chính bố đẻ bạo hành. Nổi bật và xôn xao dư luận vào khoảng cuối năm ngoái là trường hợp bé trai 10 tuổi cũng bị bố đẻ bạo hành trong suốt thời gian 2 năm chung sống cùng bố đẻ và mẹ kế. Trong suốt khoảng thời gian đó, bé liên tục bị bạo hành bằng những trận đòn roi khủng khiếp. Không thể chịu đựng được nữa, ngày 5/12, lợi dụng lúc sơ hở, cháu K đã trốn về nhà ông bà nội cầu cứu.

be gai 4 tuoi bi bo bao hanh toi muc mat sung va tham tim, ai nhin cung xot xa - 4

Những vết thương trên khuôn mặt bé trai bị bố đẻ bạo hành.

Sau khi được đi thăm khám ở Bệnh viện E, các bác sỹ chẩn đoạn K bị gãy 2 xương sườn số 7 và số 8, sọ não bị rạn do tác động của lực đập vào. Không chỉ có vậy, trên khắp cơ thể em còn chằng chịt những vết thương, ai nhìn thấy cũng xót xa.

Hay một trường hợp khác đó là bé Trần Duy N. (10 tuổi) bị chính bố đẻ là anh Trần Tuấn L. (SN 1982 ở Vân Hội, Đông Anh, Hà Nội) bạo hành dã man trong một thời gian dài bằng dây điện.

Từ những vụ việc trên, việc trang bị những kiến thức về phát hiện hành vi trẻ bị bạo hành là vô cùng cần thiết. Mỗi người thân của trẻ cần phải sớm vào cuộc để nhanh chóng bảo vệ trẻ, đưa những kẻ bạo hành ra ngoài ánh sáng.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: bạo hành trẻ em , bố đánh con dã man , bố bạo hành con nhỏ