Bất ngờ với cuộc sống về người vợ tật nguyền của Dustin Nguyễn sau 6 năm ly hôn
Chủ nhật, 23/07/2017 10:35

Người mẫu gốc Việt Angela Rockwood đã ly hôn được 6 năm. Hiện tại, Dustin Nguyễn đang hạnh phúc với diễn viên Bebe Phạm, còn Angela sống như thế nào?

Dustin Nguyễn nổi tiếng là người đàn ông yêu chân thành. Trước khi đến với nữ diễn viên Bebe Phạm, nam diễn viên kiêm đạo diễn này từng có một cuộc hôn nhân đẹp như truyện cổ tích với cô người mẫu gốc Việt Angela Rockwood. Cả hai đến với nhau khi Dustin Nguyễn còn lang bạc lập nghiệp nơi xứ người.

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (1)

Dustin Nguyễn và vợ Angela Rockwood thời còn mặn nồng

Ngày Dustin gặp Angela, cô là một trong những người mẫu triển vọng, xinh đẹp và tài năng. Sau ba năm yêu nhau, năm 2001, họ quyết định gắn kết cuộc đời với nhau trong niềm vui mừng của bạn bè thân thiết.

Thế nhưng, niềm hạnh phúc chưa kịp vẹn tròn thì tai ương ập đến. Angela bị tai nạn ô tô trong lúc đi chọn áo cưới cùng bạn bè. Tỉnh dậy trong bệnh viện, trong cô ngập tràn nỗi tuyệt vọng khi biết đôi chân mình bị liệt hoàn toàn.

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (12)

Chính Angela đã giục Dustin rời bỏ mình để đi tìm một tình yêu khác. Với đôi chân tật nguyền, cô sợ sẽ không mang lại hạnh phúc cho người mình yêu. Nhưng Dustin nghĩ khác, anh không vì thế mà rời bỏ cô gái của mình, trái lại, anh càng thương yêu và lo lắng cho cô hơn. Dustin biết rằng trong lúc đó, chẳng ai ngoài anh có thể ở bên cạnh và vực Angela đứng dậy được. Bằng tình yêu của mình, anh muốn bù đắp những nỗi bất hạnh cô phải gánh chịu. Và như thế, họ vẫn nên vợ nên chồng bất chấp mọi chông gai.

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (2)

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Dustin Nguyễn

Dù thuở hàn vi hay khi đã là siêu sao được nhiều người biết đến, Dustin vẫn trước sau như một với người vợ của mình. Anh không ngại ngần đưa Angela theo cùng trong những buổi tiệc. Anh luôn chăm sóc ân cần đối với người vợ tật nguyền của mình. Cả thế giới như ghen tị với cuộc sống quá hoàn mĩ của đôi vợ chồng.

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (3)

Hiện tại Angela vẫn tham gia lĩnh vực người mẫu

Dustin từng dành lời có cánh cho vợ của mình: "Angela không chỉ là cô gái xinh đẹp mà còn là người phụ nữ mạnh mẽ. Tôi không nghĩ mình là người vực cô ấy khỏi những nỗi đau, mà ngược lại, chính cô ấy, bằng nghị lực và lòng quả cảm đã kéo tôi ra khỏi nỗi đau đó. Dù tật nguyền nhưng cô ấy không buông xuôi, vẫn nỗ lực làm việc để đóng góp cho xã hội. Tôi nể trọng Angela về điều đó".

Những tưởng hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi, vậy mà sau 10 năm gắn bó Dustin và Angela cũng phải đường ai nấy đi. Sau khi chia tay vợ cũ, Dustin Nguyễn đã đính hôn với Bebe Phạm. Chính thông tin này đã khiến anh bị ném dữ dội vì bị cho rằng bỏ vợ cũ để đi theo tình mới, là người sống phụ bạc.

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (8)

Mãi sau này, khi nói về chuyện chia tay, Dustin Nguyễn cho biết, anh và vợ cũ gặp nhiều vấn đề về khoảng cách nên mới quyết định chia tay chứ thời điểm đó, anh vẫn yêu Angela và không có người thứ ba nào chen vào giữa họ.

Angela Rockwood sau đó cũng chia sẻ rằng, Dustin Nguyễn không phải là người phụ tình, anh là người đàn ông tốt và có trách nhiệm nhưng trong cuộc sống sẽ xảy ra nhiều vấn đề mà cả hai không kiểm soát được dẫn đến chuyện xa cách. Hiện tại, Dustin Nguyễn và Angela vẫn là những người bạn tốt.

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (9)

Thậm chí, Angela còn thường xuyên gửi lời hỏi thăm và cả những lời chúc mừng mỗi khi vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật.

Sau 6 năm chia tay Dustin Nguyễn, Angela luôn sống vô cùng mạnh mẽ và vui tươi. Dù tàn tật nhưng Angela vẫn là một người mẫu khá nổi tiếng ở Mỹ. Cô cũng biểu diễn trên nhiều sàn catwalk và tham gia các sự kiện trọng đại. Ngoài ra, vào tháng 5 vừa qua, khi trả lời một bài phỏng vấn, cô cho biết chuẩn bị kết hôn với nam diễn viên Hollywood Stefano Profeta.

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (4)

Hiện tại, Angela đang sống hạnh phúc bên bạn trai

Angela rất thích nuôi thú cưng. Cô luôn có một chú chó làm bạn. Ngoài ra, Angela thích du lịch để trải nghiệm và làm mới cuộc sống của mình.

Một vài hình ảnh của vợ cũ Dustin cùng bạn trai:

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (10)

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (11)

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (5)

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (7)

nguoi vo tat nguyen cua dustin nguyen (6)

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cuộc sống hôn nhân , Người mẫu gốc Việt , Angela Rockwood