Bắt giữ nghi phạm liên quan đến cái chết của người mẫu Thái Lan
Thứ sáu, 20/09/2019 15:04

Người mẫu 25 tuổi Noraphanpiphat qua đời tại thang máy ở chung cư. Cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm liên quan đến cái chết của cô.

Ngày 20/9, truyền thông Thái Lan đưa tin cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ đối tượngRatchadet - nghi phạm liên quan đến cái chết bất ngờ của người mẫu Noraphanpiphat.

Ratchadet bị bắt giữ với 3 tội danh: giết người, kéo lê thi thể nạn nhân và giam giữ người bất hợp pháp.

Người mẫu 25 tuổi Noraphanpiphat chết trong thang máy, nghi bị sát hại.

Trước đó, phía cảnh sát đã tiến hành trích xuất camera và phát hiện một người đàn ông lạ mặt kéo thi thể của nữ người mẫu vào thang máy rồi bỏ đi.

Người đàn ông xuất hiện trong đoạn camera là Ratchadet. Tên này đã bị triệu tập đến cơ quan chức năng. Ratchadet là người mẫu nam, có quen biết với Noraphanpiphat.

Tại trụ sở cảnh sát, người này khai anh cùng Noraphanpiphat tham dự một sự kiện tại công ty. Lúc đó, chân dài 9X ở trong tình trạng say rượu và Ratchadet đã đưa cô về nhà. Anh đã gọi bạn của Noraphanpipat trước khi rời khỏi thang máy.

Noraphanpiphat thường xuyên đăng tải ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Sau buổi thẩm vấn,Ratchadet được tại ngoại. Tuy nhiên, cảnh sát đã tìm ra những bằng chứng tố cáo hành vi của đối tượng. Cụ thể, cơ quan điều tra phát hiện ra gói thuốc lạ trong túi áo củaRatchadet. Phía cảnh sát đã chuyển vật chứng cho bác sĩ để phân tích thành phần trong gói thuốc và tiến hành bắt giữ nghi phạm. Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Noraphanpiphat là người mẫu tại Thái Lan. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Người đẹp có hơn 75.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Trước sự ra đi đột ngột của chân dài 9X, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã bày tỏ sự xót thương, chia buồn đến gia đình cô.

 
Zing.vn
Tag: cái chết của người mẫu Thái Lan , tử vong , giết người