Chân dung Dương Chí Dũng qua 3 phiên xử phúc thẩm
Thứ năm, 24/04/2014 17:07

Phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Dương Chí Dũng tham ô, cố ý làm trái tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam được diễn ra từ ngày 22 - 25/4, tại tòa phúc thẩm TAND Tối cao.

Bị cáo Dương Chí Dũng trong phiên xử phúc thẩm

Bị cáo Dương Chí Dũng trong phiên xử phúc thẩm

Trực tiếp xét xử phúc thẩm vụ án Dương Chí Dũng

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu8

Khoảng 7h50 sáng 22/4, một chiếc xe thùng nhanh chóng tiến vào cổng toà. Đây chính là xe chở bị cáo quan trọng nhất - Dương Chí Dũng. Ngay khi tiến vào bên trong, lực lượng công an nhanh chóng áp giải bị cáo vào trong phòng chờ xét xử. Các bị cáo khác cũng được dẫn vào trong phòng chờ.

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu9

Trong khi các bị cáo khác mặc đồng phục của trại giam thì Dương Chí Dũng mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen đóng thùng. Ông Dũng đến tòa với thái độ rất bình thản.

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu12

Được đưa vào phòng xét xử, ông Dũng liên tục ngoái xuống tìm người thân.

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu10

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu11

Dương Chí Dũng tại tòa ngày 22/4.

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu5

Lúc 13h50 ngày 23/4, lúc phiên tòa buổi chiều chưa bắt đầu, trong phòng xét xử chỉ có duy nhất bị cáo Dương Chí Dũng và vợ là bà Phạm Thị Mai Phương. Quan sát từ phòng báo chí, vợ chồng Dương Chí Dũng đang có những giây phút nhìn và nói chuyện với nhau hiếm hoi. Lúc này Dương Chí Dũng quay lại phía sau còn vợ Dương Chí Dũng nhìn vào mắt chồng trò chuyện. Đây là giây phút thảnh thơi hiếm có của vợ chồng bị cáo Dương Chí Dũng trong phiên tòa phúc thẩm.

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu1

Chiều 23/4, đại diện VKSND Tối cao phát biểu luận tội cho rằng bản án sơ thẩm là đúng, không có căn cứ chấp nhận kháng cáo kêu oan của Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc, y án tử hình hai bị cáo.

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu2

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu3

Ngày 24/4, ngày thứ ba phiên phúc thẩm vụ án Dương Chí Dũng, bị cáo Dương Chí Dũng đã đến tòa rất sớm, ông ngồi lặng lẽ trò chuyện với một chiến sĩ bảo vệ trước vành móng ngựa.

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu13

Khi luật sư Hưng bắt đầu phần bào chữa, các bị cáo mới bắt đầu được mở còng tay

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu16

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu15

Hình ảnh Dương Chí Dũng trong phiên xử 24/4

duong-chi-dung-qua-3-phien-xu7

Khi phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Dương Chí Dũng vào chiều nay 24/4 chính thức bắt đầu, Dương Chí Dũng đã vui vẻ bắt tay người đồng phạm Mai Văn Phúc trước tòa. Dương Chí Dũng nói lời sau cùng trước khi phiên xử ngày 24/4 kết thúc. "Bị cáo không phải là sợ, tuy nhiên bị cáo là người theo Phật, kính mong HĐXX xem xét để minh oan, trả lại danh dự cho bị cáo vì bị cáo là một người lãnh đạo"Vào 14h chiều ngày mai 25/4: HĐXX sẽ tuyên án.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Xet xu Duong Chi Dung , Xet xu phuc tham Duong Chi Dung , Dai an Vinalines , Duong Chi Dung tai toa , tham o , dai an tham o , tin , bao