9 triệu chứng tưởng như đáng sợ nhưng lại vô hại đối với cơ thể
Thứ bảy, 07/09/2019 11:22

Chúng ta nên cẩn trọng khi cơ thể bắt đầu xuất hiện những triệu chứng lạ. Theo nghiên cứu khoa học có rất nhiều biểu hiện tưởng như đáng sợ trên cơ thể hóa ra lại vô hại.

Chúng ta nên cẩn trọng khi cơ thể bắt đầu xuất hiện những triệu chứng lạ. Tuy nhiên, theo nghiên cứu khoa học có rất nhiều biểu hiện tưởng như đáng sợ trên cơ thể hoá ra lại vô hại.

Đau ngực

'. 9 triệu chứng tưởng như đáng sợ nhưng lại vô hại đối với cơ thể .'

Điều đầu tiên có lẽ xuất hiện trong đầu khi chúng ta trải qua cơn đau ngực là đó là một cơn đau tim. May mắn thay, chứng ợ nóng, căng thẳng, lo lắng và căng cơ ngực không đúng cách trong khi tập thể dục cũng có thể gây đau ngực. Tuy nhiên, nếu cơn đau không dừng lại, tốt hơn là liên hệ với bác sĩ của bạn.

Chóng mặt sau khi ngồi xuống đứng lên

'. 9 triệu chứng tưởng như đáng sợ nhưng lại vô hại đối với cơ thể .'

Khi bạn đứng lên sau khi ngồi lâu trong một thời gian dài, bạn có thể bị chóng mặt khó chịu. Nhưng đừng lo lắng, điều này cũng không có gì đáng sợ. Máu chảy lên não khi bạn thay đổi vị trí và thậm chí nó có thể khiến bạn nhìn thấy các vì sao. Tất cả những gì bạn phải làm là đứng yên trong một vài giây và mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Co giật cơ bắp

'. 9 triệu chứng tưởng như đáng sợ nhưng lại vô hại đối với cơ thể .'

Nhiều người cảm thấy đáng sợ và kỳ lạ, nhưng nó có một số lý do khiến bạn có thể bị co giật cơ, và trong số đó là: Bạn có thể bị căng cơ bắp, bạn cảm thấy lo lắng hoặc bạn không uống đủ nước.

Chuột rút

'. 9 triệu chứng tưởng như đáng sợ nhưng lại vô hại đối với cơ thể .'

Lý do phổ biến nhất là mất nước.Khi cơ thể bạn thiếu nước, cơ bắp sẽ căng lên một cách rời rạc, cho bạn một tín hiệu rằng bạn không uống đủ. Nếu chuột rút xảy ra quá thường xuyên, tốt hơn là nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ của bạn, nhưng nếu nó thỉnh thoảng mới xảy ra, thì không có gì phải lo lắng.

Run rẩy

'. 9 triệu chứng tưởng như đáng sợ nhưng lại vô hại đối với cơ thể .'

Bất cứ ai gặp phải tình trạng run rẩy có lẽ đã đặt câu hỏi liệu đó có phải là bệnh Parkinson? Nhưng không phải luôn luôn là như vậy. Nhiều người có thể cảm thấy run rẩy khi họ không ăn uống đúng cách. Một số lý do khác bao gồm quá căng thẳng, hoặc thiếu iốt và vitamin B12.

Vân móng tay dọc

Những đường vân móng tay tương tự như nếp nhăn trên khuôn mặt của chúng ta. Chúng được gây ra bởi các quá trình lão hóa và không mang lại bất kỳ tác hại nào cho cơ thể bạn. Tên y tế của nó là  onychorrhexis. Lý do duy nhất bạn nên gặp bác sĩ cho điều này là nếu móng tay của bạn bị đổi màu hoặc biến dạng, và các đường vân nằm ngang.

Nhìn giống như mạch máu bị vỡ trong mắt

9 triệu chứng tưởng như đáng sợ nhưng lại vô hại đối với cơ thể - 6

Các mạch máu nhìn giống như bị vỡ trong mắt của bạn không có nghĩa là bạn sẽ bị mù. Trừ khi nó xảy ra thường xuyên và đôi mắt của bạn trông hoàn toàn đỏ. Mắt đỏ có thể do dụi mắt thật mạnh hoặc hắt hơi mạnh. Một lý do khác có thể là  đôi mắt mệt mỏi hoặc căng thẳng. Điều tốt nhất để làm ở đây là thư giãn mắt càng nhiều càng tốt, và làm một số bài tập mắt.

Quên đồ

Lỗi bộ nhớ là một điều phổ biến đối với nhiều người, và có rất nhiều điều gây ra chúng. Ví dụ như căng thẳng, vội vàng, mệt mỏi. Và đừng lo lắng, điều đó không có nghĩa là bạn mắc bệnh Alzheimer. Nếu triệu chứng này lặp lại thường xuyên thì hãy nhờ đến bác sĩ. Bằng không bạn chỉ cần nghỉ ngơi tốt.

Cảm lạnh thường xuyên

Bị cảm lạnh là dấu hiệu của sự lão hóa. Khi chúng ta già đi, chúng ta bắt đầu có ít cơ bắp hơn, dẫn đến cách nhiệt ít hơn. Về cơ bản, bộ điều chỉnh nhiệt bên trong của bạn thay đổi và bạn cảm thấy lạnh thường xuyên hơn. Không có gì đặc biệt về nó.

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: chăm sóc sức khỏe , dấu hiệu sức khỏe cần lưu ý , những dấu hiệu kỳ lạ của cơ thể