Zoom 360 độ thời trang: Sao Hoa ngữ hớ hênh phản cảm
Thứ hai, 09/07/2012 16:44

Mới đây, người hâm mộ lại được một phen "no mắt" trước những sự cố hớ hênh lộ hàng vì phong cách thời trang không "đến nơi đến chốn" của các mỹ nhân Hoa ngữ.

Hình ảnh một số ngôi sao đình đám của làng Cbiz gây nhức mắt.

Hình ảnh một số ngôi sao đình đám của làng Cbiz gây nhức mắt.

Ninh Tịnh gây sốc với phong cách "cưa sừng làm nghé"

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới "Nhạc Phiên Thiên" tại Bắc Kinh, Ninh Tịnh diện một bộ đầm đen ngắn cũn cỡn để lộ nội y màu hồng gây nhức mắt. Không chỉ thế, người đẹp U40 còn khiến dư luận được một phen choáng váng bởi kiểu tóc lệch "xì tin" quá đà.

Sau một thời gian vắng bóng, sự trở lại của diễn viên Trung Quốc được báo giới rất quan tâm, chú ý. Tuy nhiên, không ít người ngán ngẩm trước hình ảnh một Ninh Tịnh kém tinh tế trong cách ăn mặc, hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi của mình.

Ninh Tịnh vô tình "mất điểm" trong lòng người hâm mộ chỉ vì ăn mặc quá hớ hênh.

Vương Lạc Đan, Trần Hồng ăn vận cẩu thả "chết người"

Nối gót Ninh Tịnh, cả Vương Lạc Đan và Trần Hồng lại tiếp tục những màn "trình diễn thời trang" đầy phản cảm của mình. Xuất hiện tại một sự kiện hôm 7/7, Trần Hồng diện một chiếc váy suông màu đỏ với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Tuy nhiên chiếc váy lửng quá ngắn khiến cô để lộ quần chíp màu trắng trên bục sân khấu. Tới cuối sự kiện, người đẹp đứng lên đi về, trong lúc quay lưng lại với ống kính, cô tiếp tục cho thấy sự thiếu chỉn chu của mình. Chiếc váy với phần lưng cắt khoét đã để lộ dây áo chíp màu đen.

Trần Hồng lộ quần chip màu trắng...

... và áo chip màu đen.

Nhưng sự vô tư của cô đào Vương Lạc Đan mới khiến mọi người "chóng mặt". Cô cắt tóc tém, diện áo ren thêu và quần siêu ngắn bằng chất liệu sequin lấp lánh. Tuy nhiên với độ nặng và sức kéo của chất liệu cùng với thân hình mảnh khảnh, chiếc quần không ôm khít vào cơ thể người đẹp. Khi cô đi lại trên sân khấu hoặc bước xuống bậc thềm, ống kính máy ảnh đã vô tình bắt gặp hình ảnh phản cảm của Vương Lạc Đan.

Vương Lạc Đan diện chiếc quần ren để lộ nội y gây nhức mắt.

Bỏng mắt với bodysuit "khỏa thân" của sao

Bodysuit là kiểu trang phục sexy được thiết kế ôm sát theo từng cm đường cong trên cơ thể người phụ nữ. Tạo cơn sốt trong thời trang gần đây, bodysuit màu nude là trang phục biểu diễn khá được yêu thích của các ca sĩ từ Âu Mỹ đến Việt Nam. Nó mang đến một hình ảnh vô cùng khiêu khích, đánh lừa thị giác với hình ảnh mặc mà như không mặc gì, giúp chủ nhân phô diễn đường cong nhạy cảm trên cơ thể. 

Có thể nói, bodysuit giống như một thứ vũ khí của nhiều người đẹp nhằm thu hút sự chú ý của khán giả.

Bodysuit màu da đang được rất nhiều các ca sĩ sử dụng như một chiêu bài nhằm biến màn biểu diễn của mình trở nên hút mắt hơn.

Pha Lê diện đầm sexy khoe vai trần nuột nà

Xuất hiện trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện Chung một tấm lòng diễn ra tối qua (8/7) tại TP.HCM, nữ ca sĩ Sao mai – Điểm hẹn một lần nữa thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình trẻ trung, xinh xắn và cuốn hút với phong cách thời trang.

Diện một chiếc đầm quây giản dị màu xanh khoe nét đẹp trẻ trung, tươi tắn, Pha Lê không màu mè, rườm rà đủ loại phụ kiện hay hàng hiệu giá khủng, cô thực sự nổi bật với giọng hát ngọt ngào và ngoại hình ấn tượng của mình.

"Người tình cũ" của Công Vinh xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm.

Thanh Hoài lạnh lùng với sắc đen bí ẩn

Sở hữu thân hình lý tưởng cùng một gương mặt đẹp hút hồn, Thanh Hoài luôn có sự biến hóa đa dạng trong mỗi shoot ảnh khác nhau. Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất vừa mới thực hiện, cùng với người mẫu Vân Doll, người đẹp lại tiếp tục mang đến cho người xem những biểu cảm ấn tượng mới. Khoác lên mình những trang phục hàng hiệu đẳng cấp của Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli,Yves Saint Laurent..., chân dài đã tự tin phô bày những đường nét lôi cuốn nhất của mình.

Chân dài Thanh Hoài hấp dẫn bởi vẻ lạnh lùng, sắc lạnh mà vẫn đầy gợi cảm.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 16h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

TT(TH)
Tag: Zoom 360 độ thời trang , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang , Tin tức , Ninh Tịnh , Thanh Hoài , Pha Lê