Yên Bái: Nam thanh niên dùng điếu cày đánh chết một học sinh
Thứ tư, 15/07/2020 17:15

Đang ngồi uống nước gần cổng trường, thấy bạn mình có xích mích với một nhóm người, hai học sinh ra can ngăn liền bị nhóm thanh niên đánh tử vong.

IMG_20200715_130455

Hiện trường vụ án (ảnh: Tây Bắc 24h).

Vào khoảng 21h ngày 14/7, Lương Văn Nam, là học sinh Trường THPT Hồng Quang và bạn là Hoàng Văn Quân, sinh năm 2005 có tới một quán trà sữa trên địa bàn xã Động Quan, huyện Lục Yên để uống nước.

Tại đây, Nam và Quân trông thấy một nhóm thanh niên bắt nạt một bạn học của mình nên Nam và Quân đã đi đến góp ý, can ngăn.

Lúc này, nhóm thanh niên kia đã quay ra gây sự với hai người. Ít phút sau, hai bên xảy ra xô xát. Do chỉ có hai người nên Nam đã nhanh chân bỏ chạy.

Thấy Nam đã chạy mất, nhóm thanh niên liền quay lại quán trà sữa để đánh Quân. Trong khi đánh, một người trong nhóm này đã dùng điếu cày bọc inox tấn công vào vùng đầu của Quân khiến em tử vong.

IMG_20200715_130508

Ảnh tại gia đình nạn nhân (Tây Bắc 24h).

Cùng lúc, người dân tại khu vực đã phát hiện ra sự việc và báo với chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường và báo Công an huyện Lục Yên.

2 tiếng sau khi xảy ra sự việc, toàn bộ nhóm thanh niên đã bị lực lượng chức năng tại địa phương bắt giữ.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được Triệu Văn Sơn, sinh năm 2001, trú tại xã Động Quan chính là người có hành vi dùng ống điếu đánh Quân.

Trao đổi với phóng viên tòa soạn Pháp luật Plus, ông Hoàng Trọng Tuyên, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết: Chúng tôi nhận được tin báo vào lúc 21h30 ngày 14/7 và bản thân tôi cũng đã có mặt ngay tại hiện trường.

Rất may, ngoài Quân, em học sinh Lương Văn Nam (bạn đi cùng Quân) không bị thương tích gì.

Liên quan đến đối tượng Triệu Văn Sơn, ông Tuyên cho biết Sơn là người dân tộc Dao Trắng, thường ngày ở nhà làm ruộng, điều kiện kinh tế của gia đình Sơn khá khó khăn.

Bản thân Sơn tại địa phương cũng chưa từng có tiền án, tiền sự. – Ông Tuyên chia sẻ thêm.

Hiện tại, Công an huyện Lục Yên đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Phapluatplus.vn

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/yen-bai-nam-thanh-nien-dung-dieu-cay-danh-chet-mot-hoc-si.. Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/yen-bai-nam-thanh-nien-dung-dieu-cay-danh-chet-mot-hoc-sinh-d129473.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: đánh chết học sinh , giết người , tin pháp luật