Xinh đẹp là vậy, Thùy Tiên cũng chỉ được xếp vào Top 5 - Top 10 nhan sắc tại Miss Grand International
Chủ nhật, 09/10/2022 11:02

Được Mr. Nawat nhận xét nhan sắc chỉ tầm Top 5 - Top 10, Thùy Tiên khiến fan phải soi lại diện mạo.

Thùy Tiên đang là nàng hậu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ thời điểm hiện tại. Theo đó, cô chỉ còn khoảng 2 tuần trước khi trao vương miện lại cho Tân Miss Grand International (MGI).

Theo đó trong buổi tiệc vừa qua cùng Mr. Nawat, chủ tịch MGI đã tự hào khi kể về "con gái". Ông cho biết nhan sắc Thùy Tiên ở mùa 2021 chỉ tầm Top 5 - Top 10 nhưng sức ảnh hướng của cô tính đến thời điểm hiện tại là vô cùng lớn.

"Tiên không phải là cô gái đẹp nhất trong cuộc thi năm ngoái, nhưng chắc chắn Tiên là một nhan sắc nổi bật trong Top 5, Top 10. Nhưng Tiên còn hơn thế nữa. Cô ấy sẵn sàng làm việc. Các bạn biết không? Từ lúc chiến thắng đến giờ, Tiên nhận được rất nhiều hợp đồng đại diện nhãn hàng lớn ở Việt Nam và quốc tế. Cô ấy có thể nâng cao doanh số bán hàng và kiếm về cho tổ chức MGVN nhiều lắm. Cô ấy kiếm khoảng ít nhất là 2 - 3 triệu đô tiền mặt" (khoảng từ 50 đến 70 tỷ đồng), chủ tịch MGI chia sẻ.

Empty

Màn thả dáng "sương sương" chào sân của đương kim MGI.

Empty

Cô mặc thiết kế như váy cưới trao sash cho các thí sinh.

Empty

Bộ ảnh đội vương miện mới xuất thần của mỹ nhân sinh năm 1998.

Tại đây, fan soi lại nhan sắc từ thời điểm thi nhan sắc trong nước đến sau đăng quang MGI. Theo đó, nét đẹp của Thùy Tiên từ nhỏ đã rất rõ ràng. Đến khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cô mới nhuận sắc và biết cách chăm chút bản thân hơn.

Người đẹp khẳng định mình không hề "dao kéo", đến Mr. Nawat và bà Teresa cũng bất ngờ trước tiết lộ của cô. Đương kim MGI bày tỏ: "Nhiều người cũng nói tôi sửa mũi nhưng tôi khẳng định khuôn mặt tôi là hoàn toàn tự nhiên. Ở Việt Nam, khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, bạn phải có khuôn mặt hoàn toàn tự nhiên, không chỉnh sửa".

Empty

Empty

Nhan sắc khi lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam của Thùy Tiên.

Empty

Cận cảnh diện mạo tuổi 24 của cô.

Vì diện mạo tự nhiên của mình mà cô lại càng tạo thiện cảm hơn với công chúng. Đặc biệt các biểu cảm trên gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1998 rất linh hoạt. Thùy Tiên không ngại để mặt mộc và mặc cho ê-kíp "dìm tơi tả". Đây thậm chí còn trở thành một dấu ấn trong hành trình đương nhiệm MGI của đại diện Việt Nam.

Empty

Ảnh chụp lén cũng không "dìm" được cô.

Empty

Đến BTC MGI cũng "dìm" đại diện Việt Nam.

Thùy Tiên từng là mỹ nhân chỉ dừng chân ở Top 5 của một cuộc thi nhan sắc trong nước nhưng sau Miss Grand International, cô đã trở thành niềm tự hào của nhan sắc nước nhà. Ngoài ra, càng về cuối hành trình đương nhiệm, người đẹp sinh năm 1998 càng rõ hào quang. Điều này cho thấy sự đúng đắn của Mr. Nawat khi chọn cô là người đăng quang.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/xinh-dep-la-vay-thuy-tien-cung-chi-duoc-xep-vao-top-5-top-10-nh.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/xinh-dep-la-vay-thuy-tien-cung-chi-duoc-xep-vao-top-5-top-10-nhan-sac-tai-miss-grand-international.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hoa hậu Thùy Tiên , sao việt