Xe ôm móc nối với chủ chứa chăn dắt gái mại dâm ở Sài Gòn
Thứ bảy, 24/01/2015 08:21

Sau mỗi lần bán dâm, chân dài phải trả cho Hồng 50% môi giới và chủ chứa 25%. Các cô chỉ được hưởng số tiền ít ỏi còn lại.

'Tú ông' Hồng (giữa) cùng 2 tài xế chở gái đi bán dâm bị công an bắt giữ

'Tú ông' Hồng (giữa) cùng 2 tài xế chở gái đi bán dâm bị công an bắt giữ

Ngày 23/1, Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết đã bàn giao 18 người liên quan đến đường dây mua bán dâm ở khách sạn Nguyệt Nga (ở phường 7) cho công an quận Phú Nhuận  điều tra về hành vi Môi giới, mua bán dâm.

Trước đó, vào khoảng 20h35 ngày 22/1, Đội 5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP (Đoàn 2) và công an quận Phú Nhuận  bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn này và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Khai thác tại chỗ, các gái bán dâm khai Nguyễn Văn Hồng (53 tuổi, ở quận 1) là người môi giới cho các “chân dài”. Mỗi khi có người mua dâm, Hồng liên lạc với chủ chứa ở quận 1 điều gái đến khách sạn.

Sau khi bán dâm giá 1 triệu đồng/lần, các cô gái phải trả cho Hồng 50% tiền môi giới, chủ chứa 25%, số còn lại thì được hưởng. Từ lời khai của gái bán dâm, công an nhanh chóng bắt “tú ông” Hồng. Tại cơ quan điều tra, anh ta khai hành nghề xe ôm ở khu vực phường Bến Nghé, quận 1.

Tám năm trước, Hồng có quen với chủ chứa và bắt đầu hoạt động môi giới mại dâm cho khách nước ngoài ở khu vực trung tâm TP với giá từ 30 - 100 USD/lần. Để mở rộng hoạt động mại dâm, Hồng in name card giới thiệu dịch vụ massage, karaoke, tour du lịch (thực chất là hoạt động mại dâm) đưa cho các tài xế taxi, tiếp tân khách sạn để tìm khách mua dâm trong nước với giá từ 800.000 đồng - 1 triệu đồng. 

Địa bàn “tú ông” Hồng hoạt động chủ yếu ở các quận 1, 3, 4, 5, Phú Nhuận. Thời gian môi giới từ 18h ngày hôm trước đến 1h hôm sau.  Mỗi đêm Hồng môi giới được 1 - 3 lượt cho gái vào bán dâm ở các khách sạn trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận và đường Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng, Ngô Văn Năm, quận 1. Hiện Đội 5 (PC45) đã giao công an quận Phú Nhuận tiếp tục truy bắt chủ chứa nuôi gái bán dâm.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: mai dam , tu ong , giet nguoi , gay an , hung thu , toi pham , cuop tai san , ma tuy