Wushu Việt Nam có thêm 2 HCB
Thứ hai, 09/12/2013 14:39

Những nỗ lực của Thúy Vi, Mạnh Quyền đã đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 2 tấm huy chương bạc ở môn wushu trong sáng 9/12.

Dương Thúy Vi với bài thi thương thuật nữ

Dương Thúy Vi với bài thi thương thuật nữ

Ở nội dung thương thuật nữ, Dương Thúy Vi đạt 9,59 điểm nên chỉ giành HCB. HCV thuộc về Eyin Phoon (Malaysia) với 9,67 điểm.

Còn ở nội dung đao thuật, sau sự cố gãy côn hôm qua, võ sĩ Nguyễn Mạnh Quyền đã bước vào bài thi của mình với quyết tâm cao. Anh đạt 9,68 điểm và giành HCB, HCV đã thuộc về VĐV người Indonesia Achmad Hulaefi với thành tích 9,70 điểm.

Nguyễn Mạnh Quyền với bài thi đao thuật

Cũng ở nội dung đao thuật, võ sĩ Trần Xuân Hiệp chỉ giành 9,66 điểm và xếp thứ tư trong danh sách VĐV tham gia thi đấu.

Trước đó, tấm HCĐ thuộc về võ sĩ Phạm Quốc Khánh, với nội dung nam đao, đạt số điểm 9,67. Còn ở nội dung côn thuật nữ, Bùi Minh Phương thực hiện động tác tiếp đất không tốt, chỉ giành được 9,40 điểm.

Lúc 15h chiều nay, Nguyễn Thị Chinh sẽ gặp Divine (Philippines) ở nội dung tán thủ hạng 48kg, còn Nguyễn Hoài Thu sẽ gặp Evita (Philippines) ở hạng 52kg. Thực tế, 2 đối thủ Philippines không quá mạnh nên cửa giành HCV của Chinh và Thu rất lớn.

Thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Dương Thúy Vi , SEA Games 27 , Wushu , Thể thao Việt Nam , Sea game 27 , Mạnh Quyền